Đơn vị bán 35.000 đồng/khẩu trang tại Nội Bài đã phát miễn phí cho hành khách

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài cho biết, trong tối 26-1, Công ty cung cấp dịch vụ hàng không Taseco đã tiến hành phát miễn phí khẩu trang y tế cho hành khách tại quầy hàng ở khu C nhà ga T1 Nội Bài.
Đơn vị bán 35.000 đồng/khẩu trang tại Nội Bài đã phát miễn phí cho hành khách

Hiện đã có 10.000 khẩu trang được nhập về để phát miễn phí cho hành khách. Dự kiến đơn vị này sẽ nhập tiếp khoảng 50.000 khẩu trang để phát cho khách trong những ngày cao điểm phòng dịch viêm phổi cấp do virus Corona.

Trước đó, thông tin trên mạng xã hội phản ánh Taseco đang bán khẩu trang y tế giá 35.000 đồng/chiếc, loại khẩu trang này trên thị trường chỉ có giá 2.000- 3.000 đồng/chiếc. Nhiều ý kiến cho rằng doanh nghiệp tại sân bay đang lợi dụng dịch bệnh để nâng giá bán khẩu trang.

Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài đã làm việc và thống nhất với Taseco gỡ niêm yết giá bán, tiến hành phát miễn phí cho hành khách.

Đại diện Taseco cho biết, mặt hàng khẩu trang đã được đăng ký với cảng Nội Bài và bán với giá 35.000 đồng/set 2 chiếc từ năm 2018 chứ không phải mới nâng giá sau khi có thông tin dịch bệnh viêm phổi cấp Vũ Hán như mạng xã hội phản ánh.

Tin cùng chuyên mục