Đón Valentine, nhiều điện thoại và phụ kiện công nghệ giảm sốc đến 50%

Dịp Valentine, nhu cầu mua sắm thiết bị công nghệ làm quà tặng của một bộ phận lớn khách hàng có xu hướng tăng mạnh nên đại lý bán lẻ di động đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như điện thoại và phụ kiện công nghệ giá giảm sốc đến 50%, giảm thêm 500 ngàn đồng trên giá đã giảm...
 Valentine còn là thời điểm mua hàng công nghệ giá tốt
Valentine còn là thời điểm mua hàng công nghệ giá tốt

Ghi nhận thông tin từ hệ thống Di Động Việt, lượng khách hàng mua sắm điện thoại và phụ kiện công nghệ để làm quà tặng tăng cao, số máy bán ra trong tuần thứ 2 của tháng 2 tăng 27% do với tuần trước đó.

Nhằm kích cầu, hệ thống bán lẻ này đã triển khai chương trình "Valentine - Ngàn deal sốc" với nhiều ưu đãi hấp dẫn như điện thoại và phụ kiện công nghệ giảm giá đến 50%, giảm thêm 500 ngàn trên giá bán đã giảm sẵn

Trong chương trình giá bán OPPO A16K giảm chỉ còn 3,59 triệu đồng, khách hàng khi mua sản phẩm trong khung giờ từ 8 giờ đến 13 giờ sẽ được giảm thêm 500 ngàn đồng trên giá đã giảm. Galaxy Z Flip3 giảm giá chỉ còn 21,49 triệu đồng.

Đón Valentine, nhiều điện thoại và phụ kiện công nghệ giảm sốc đến 50% ảnh 1
Tương tự, iPad Pro 12.9-inch 2021 cũng giảm còn 26,49 triệu đồng. Galaxy A52s giá cuối chỉ còn 9,09 triệu đồng, Xiaomi Redmi 11 Lite 5G NE giá cuối chỉ còn 7,99 triệu đồng... cùng nhiều mẫu điện thoại với mức giá hấp dẫn khác. 
Đón Valentine, nhiều điện thoại và phụ kiện công nghệ giảm sốc đến 50% ảnh 2
Ngoài điện thoại, tablet, MacBook và laptop thì phụ kiện công nghệ như loa nghe nhạc, tai nghe không dây đến từ các nhãn hàng lớn như Apple, JBL,... cũng được bán ra với mức giá rất tốt khi giảm hơn 40% so với giá niêm yết.
Với những ưu đãi hấp dẫn kể trên, người mua đang có ý định mua sắm quà tặng “người ấy” dịp Valentine thì đây chính là cơ hội không thể bỏ lỡ.

Tin cùng chuyên mục