"Đơn hàng thiết yếu 0 đồng" đến với người dân quận 4

Ngày 18-8, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị quận 4 (TPHCM), Bộ Tư lệnh Quân khu 7 và Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội tổ chức chương trình trao tặng 6.000 “Đơn hàng thiết yếu 0 đồng” chia sẻ khó khăn, giúp đỡ người dân TPHCM phòng, chống dịch Covid-19.
Bí thư Quận ủy quận 4 Thái Thị Bích Liên trao quà cho các hộ dân
Bí thư Quận ủy quận 4 Thái Thị Bích Liên trao quà cho các hộ dân

Cụ thể, trong ngày 18-8, thông qua Trung tâm an sinh xã hội quận 4, chương trình trao 500 “Đơn hàng thiết yếu 0 đồng” cho người dân tại quận 4. Ngoài TPHCM, chương trình cũng chăm lo kịp thời đến người yếu thế tại các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Tây Ninh, Long An đang gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Đại tá Nguyễn Công Anh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu 7 cho biết, chương trình không chỉ dừng lại ở 6.000 phần quà, mà đến nay số lượng phần quà đã tăng lên 12.000. Theo đồng chí Nguyễn Công Anh, những phần quà thiết yếu này sẽ được trao đến tay người dân khó khăn với mong muốn người dân sẽ tiếp tục chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch.

"Đơn hàng thiết yếu 0 đồng" đến với người dân quận 4 ảnh 1 Ban chỉ huy quận sự phường 6 (quận 4) trao quà đến người dân khó khăn

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận 4 Nguyễn Thị Thu cho biết, sau khi tiếp nhận, Trung tâm An sinh xã hội quận 4 sẽ bàn giao quà về các phường để trao tặng tận tay những hộ dân đang thực sự khó khăn.

Tin cùng chuyên mục