Phim đang chiếu trên HTV

Dollar trắng

HUY THƯỞNG
Dollar trắng

Được khởi chiếu từ ngày 8-2, đến nay dù chỉ đi được 1/3 đoạn đường nhưng bộ phim truyền hình Dollar trắng (dài 15 tập, mỗi tập 45 phút), của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, do hãng phim TFS và Vafaco phối hợp sản xuất đã bước đầu gây chú ý đối với khán giả thích xem phim Việt trên truyền hình.

Dollar trắng ảnh 1

NSƯT Lê Cung Bắc, Nguyên Vũ và Lý Hùng trong phim.

Truyện phim xoay quanh hoạt động của một tổ công an hình sự thực hiện chuyên án J96 với nhiệm vụ xóa sổ một băng đảng mafia xuyên quốc gia. Từ vụ bắt giam một phụ nữ vận chuyển ma túy, khởi đầu cho cuộc chiến chống lại những kẻ chuyên sống nhờ chất nghiện ma túy, một tổ chuyên án cấp tốc được thành lập do đại úy Nguyễn Trực chỉ huy.

Xem phim, khán giả sẽ cảm nhận được nỗ lực của các diễn viên khi thể hiện những pha hành động khiến người xem phải thót tim theo từng phân đoạn. Câu chuyện ngày càng ly kỳ bởi những chuỗi sự kiện chồng chéo giữa những tên tội phạm có tiền án như Đăng Khoa, Nguyên Anh, Lý Thế Giai, Khánh Băng...

Ở những tập gần đây, bộ mặt viên cảnh sát biến chất Phạm Cường đã lộ dần khi hắn đứng trong hàng ngũ chống tội phạm nhưng lại tiếp tay cho bọn chúng. Cuộc chiến không chỉ ở trong nước mà đã trải rộng đến tận Thái Lan, mở ra mối quan hệ giữa Interpol VN và Thái Lan trong việc chung sức chống lại những thế lực đen tối đang gieo rắc cái chết trắng cho thanh niên hai nước.

Điều khiến khán giả theo dõi bộ phim là Dollar trắng có nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp với những gương mặt diễn viên: Lý Hùng, Võ Thành Tâm, người mẫu Ngọc Thúy, quán quân wushu Thụy Điển Nguyễn Văn Long, ca sĩ Nguyên Vũ, ca sĩ Bửu Trung… và nhóm cascadeur Quốc Thịnh cũng như những cảnh tình cảm khá “mạnh bạo”...

Qua 1/3 đoạn đường, thật khó nhận xét diễn viên nào nổi trội trong phim Dollar trắng. Có thể nói bộ phim truyền hình Dollar trắng đã giúp Trần Cảnh Đôn đánh dấu sự trở lại tự tin.

HUY THƯỞNG
 

Tin cùng chuyên mục