DOJI và Thế Giới Kim Cương tại VIJF 2022: Trải nghiệm tuyệt vời “không chỉ là mua sắm"

Là nhà tài trợ kim cương duy nhất và nhà tài trợ Vàng tại Hội chợ Quốc tế Trang sức VIJF 2022, DOJI và Thế Giới Kim Cương đã thể hiện đẳng cấp vượt trội với nhiều dấu ấn khác biệt, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành vàng bạc trang sức tại Việt Nam.
Toàn cảnh khu gian hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương tại Hội chợ VIJF 2022
Toàn cảnh khu gian hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương tại Hội chợ VIJF 2022

Khu gian hàng quy mô lớn, không gian sang trọng

Trong bối cảnh nền kinh tế mới phục hồi cũng như nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn sau 2 năm diễn ra đại dịch Covid-19, DOJI và Thế Giới Kim Cương vẫn quyết định táo bạo, đầu tư mạnh mẽ khi tham gia Hội chợ VIJF 2022 với quy mô lớn và nổi bật, mang đến một không gian trải nghiệm đẳng cấp dành cho những người yêu trang sức. 

Với tổng diện tích các gian hàng lên tới 500m2, không gian thiết kế ấn tượng với nhiều quầy tủ sang trọng và các poster cỡ lớn, khu gian hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương chiếm vị trí nổi bật và để lại dấu ấn khó quên đối với khách hàng.

Trong 5 ngày diễn ra hội chợ, khu gian hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương đã thu hút tới hàng nghìn người đến tham quan và mua sắm sản phẩm. Đây được đánh giá là kỳ hội chợ thành công rực rỡ của DOJI và Thế Giới Kim Cương với những con số doanh thu ấn tượng, một lần nữa khẳng định sức hút của hai thương hiệu Trang sức cao cấp hàng đầu thị trường. 

Đa dạng dòng hàng với ưu đãi khủng cùng nhiều quà tặng giá trị

Tại kỳ hội chợ lần này, khách hàng được chiêm ngưỡng và lựa chọn rất nhiều tuyệt tác trang sức tinh xảo, độc đáo của DOJI và Thế Giới Kim Cương. Các sản phẩm được chế tác từ các chất liệu cao cấp như Trang sức Kim cương, Trang sức Đá màu, Ngọc Trai, Trang sức cưới, Trang sức Vàng 24K công nghệ 3D…

Hàng nghìn lượt khách đã đến tham quan, mua sắm tại DOJI và Thế Giới Kim Cương
Dịp này, DOJI và Thế Giới Kim Cương triển khai chương trình “Mua sắm thông minh – Rinh ngàn ưu đãi”. Theo đó, khách hàng được nhận ưu đãi khủng tới 400 triệu đồng khi mua Kim cương viên và ưu đãi tới 40% rất nhiều dòng sản phẩm Trang sức. Đặc biệt, khách mua hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng iPhone 14 Promax và vàng 999.9 mỗi ngày với tổng giá trị quà tặng lên tới 250 triệu đồng.

Với sản phẩm chất lượng, chính sách bán hàng hấp dẫn, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt, DOJI và Thế Giới Kim Cương nhận được sự yêu thích và tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Trải nghiệm mua sắm thông minh, ứng dụng công nghệ đỉnh cao

Bên cạnh việc sở hữu các món trang sức yêu thích, khách hàng rất thích thú khi được trải nghiệm các công nghệ hàng đầu thế giới như: Robot thông minh đón tiếp và vẽ chân dung tặng khách hàng; E- Catalogue với trải nghiệm sản phẩm trang sức 360 độ; Ứng dụng Thử sản phẩm trang sức ảo (Wonder Touch/ Magic Mirror) với công nghệ AR; Tour khám khá và giải trí bằng công nghệ VR.

Với sự đầu tư lớn cùng nhiều hoạt động đặc sắc, DOJI và Thế Giới Kim Cương đã để lại những dấu ấn đẳng cấp, khác biệt trong tâm trí khách hàng, với những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời "không chỉ là mua sắm"!

Trong thời gian tới, DOJI và Thế Giới Kim Cương sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp để tạo nên những trải nghiệm mới lạ cho khách hàng.

Tin cùng chuyên mục