Đối tác kinh doanh hưởng lợi gì từ J&T Express mùa cuối năm

Trong 2 tháng nước rút cuối năm 2022, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà các nhà kinh doanh online phải hiện thực hóa những kế hoạch để tăng tốc về đích và các đơn vị chuyển phát nhanh như J&T Express cũng nỗ lực giúp đối tác…
J&T Express đưa ra nhiều chương trình đặc biệt hỗ trợ các nhà buôn bán online
J&T Express đưa ra nhiều chương trình đặc biệt hỗ trợ các nhà buôn bán online

Theo Fitch Ratings - hãng xếp hạng tín nhiệm quốc tế dự đoán Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng 7,4% trong năm 2022. Trong đó, những điểm sáng đóng góp tích cực vào bức tranh tăng trưởng chính là xuất nhập khẩu, đầu tư nước ngoài, sản xuất công nghiệp, sản xuất dịch vụ…

Đặc biệt, thương mại, dịch vụ có xu hướng tiếp tục phục hồi, nhất là sức cầu trong nước. Báo cáo cho thấy, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 10 ước tính tăng 17,1% so với cùng kỳ năm trước. Với con số này, Việt Nam là thị trường có tỷ lệ người mua sắm trực tuyến cao thứ hai trong khu vực Đông Nam Á.

Song song lợi thế trên, các doanh nghiệp cũng không thể bỏ qua việc khai thác tối đa thời điểm cuối năm – khi nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao. Các nhà kinh doanh online có thể tìm đến những ưu đãi, hỗ trợ từ đơn vị chuyển phát nhanh để giảm bớt gánh nặng về chi phí vận chuyển và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Động thái mới nhất của chuyển phát nhanh J&T Express là đã điều chỉnh bảng giá vận chuyển toàn quốc. Cụ thể, giá cước vận chuyển tại tất cả các tỉnh thành, khu vực trên toàn quốc sẽ được điều chỉnh giảm từ 10 - 20%. Ưu đãi giá cước từ J&T Express được áp dụng cho 3 dịch vụ: Chuyển phát tiêu chuẩn - J&T Express, Dịch vụ Nhanh - J&T Fast và Siêu dịch vụ - J&T Super.

Việc điều chỉnh giá cước này được các đối tác đánh giá là hành động thiết thực, giúp tối ưu doanh số người bán, vừa chia sẻ gánh nặng chi phí trong thời điểm “nóng” nhất cuối năm, đặc biệt khi J&T Express đang triển khai đồng thời những chương trình khuyến mãi phù hợp và hiệu quả với từng địa phương, tỉnh thành.
Đối tác kinh doanh hưởng lợi gì từ J&T Express mùa cuối năm ảnh 1
Với lợi thế là đơn vị sở hữu các trung tâm khai thác hiện đại, trong đó có trung tâm trung chuyển (TTTC) lớn bậc nhất Việt Nam, J&T Express tự tin vào khả năng hỗ trợ đối tác, nhà bán hàng, “giữ chân” và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất và tính năng thanh toán đơn hàng qua QR Code động của J&T Express giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót khâu đối soát thông tin. Song song đó là dịch vụ Zalo ZNS của J&T Express nhằm hỗ trợ người dùng qua tính năng thông báo đơn hàng gần đến, thời gian, địa điểm, thông tin shipper rõ ràng, từ đó người mua có thể chủ động sắp xếp thời gian nhận hàng từ shipper J&T Express.

Đại diện thương hiệu J&T Express Việt Nam chia sẻ: “Hơn ai hết, chúng tôi thấu hiểu và đồng cảm sâu sắc với những khó khăn, thách thức mà họ phải đối mặt nên chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cũng như liên tục triển khai các chương trình ưu đãi, hỗ trợ đối tác. Kỳ vọng nỗ lực “kép” nói trên của J&T Express sẽ tạo đòn bẩy giúp đối tác chinh phục mục tiêu kinh doanh vào giai đoạn nước rút cuối năm”.

Tin cùng chuyên mục