Đổi rác lấy quà

Nhằm tạo thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong việc mang vỏ hộp giấy đựng đồ uống đã qua sử dụng đi tái chế, Tetra Pak đã hợp tác với Công ty VECA để đưa vỏ hộp giấy vào danh mục thu gom của ứng dụng VECA trên điện thoại thông minh. 

Với việc áp dụng nền tảng công nghệ số này, vỏ hộp giấy có thể dễ dàng được thu gom ngay tại các hộ gia đình hay cơ sở kinh doanh, bên cạnh 63 điểm thu gom công cộng mà Tetra Pak cùng với các đối tác thu gom đã và đang triển khai tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Trong 6 tháng đầu tiên, VECA sẽ thực hiện thí điểm thu gom vỏ hộp giấy tận nơi trên địa bàn 10 quận thuộc TPHCM gồm: Phú Nhuận, Bình Thạnh, quận 1, quận 3, quận 10, quận 4, quận 5, quận 11, Tân Bình. 

Đổi rác lấy quà ảnh 1 Từ ngày 13-12-2021, ứng dụng VECA sẽ bổ sung vỏ hộp giấy vào danh mục thu gom tại chỗ

Sau khi thu gom, mỗi kilogam vỏ hộp giấy sẽ được quy ra điểm, tương ứng với 1 sao và tích lũy vào tài khoản của khách hàng để đổi lấy quà tặng là sản phẩm tái chế như: 1 sao đổi combo 3 giấy gói quà; 3 sao đổi 1 sổ tay từ giấy tái chế và 5 sao đổi túi vải/lốc 6 cuộn giấy vệ sinh có thành phần từ vỏ hộp giấy tái chế.

Tin cùng chuyên mục