Độc đáo quà tết nông sản Đà Lạt

L’angfarm vừa đưa ra thị thị trường giỏ quà tết có nguồn gốc là nông sản Đà Lạt và nông sản Việt Nam chất lượng cao. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa cho sức khỏe gửi tặng người thân mà còn là món quà tinh thần to lớn của nông sản Việt Nam. 
Hộp quà L’angfarm được thiết kế độc đáo
Hộp quà L’angfarm được thiết kế độc đáo

Đại diện L’angfarm cho biết, tặng quà tết là nét đẹp truyền thống từ xa xưa của người Việt Nam. Để đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng dịp tết, L’angfarm đưa ra nhiều giỏ hàng khác nhau như cao Atiso, nấm đông trùng hạ thảo…

Cao Atiso có hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao, công dụng nổi bật của Atiso là cải thiện sức khỏe của gan và ngăn ngừa nguy cơ các bệnh về dạ dày, túi mật. Không những vậy, cao Atiso còn giúp cơ xương chắc khỏe và ngăn chặn các bệnh ung thư. Còn với quà tặng là nấm đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường sinh lực, bồi bổ cơ thể, chống lão hóa và giảm cholesterol.

Ngoài ra, công ty cũng đưa ra  hộp quà tết L’angfarm Amber 21 và Gourmet 21 mang đậm chất nông sản hòa quyện trong màu sắc tết truyền thống. Hộp quà có thiết kế nhiều tầng dạng bậc thang, nhỏ gọn, tiện vận chuyển, đầy đủ món từ mứt, hạt, đến trà và cà phê, vừa trưng bày đẹp mắt đem lại không khí tết thật ấm cúng, vừa tiện lợi trong quá trình vận chuyển, thích hợp làm quà tặng.

Với ưu thế là thương hiệu sản xuất, đóng gói và bán lẻ trực tiếp, L’angfarm có thể mang đến cho khách hàng những bộ quà tết chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Tin cùng chuyên mục