Doanh nhân thành đạt đi lên từ hai bàn tay trắng

Sinh ra trên vùng quê có truyền thống anh hùng thượng võ Bắc Giang, với ý chí quyết tâm cùng tinh thần máu lửa, năm 1989, chàng trai Nguyễn Như Tuyển đã quyết định chọn vùng đất thép Củ Chi lập nghiệp.

Tại đây, anh quyết định mở đầu sự nghiệp với ngành bất động sản đầy may rủi, bằng ý chí sẵn có chàng trai trẻ ngày nào giờ đã là giám đốc của Công ty TNHH Xây dựng thương mại Anh Luân.

Doanh nhân thành đạt đi lên từ hai bàn tay trắng ảnh 1 Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển nhận danh hiệu Doanh nhân Tiêu biểu thời đại Hồ Chí Minh năm 2018 (Sự kiện được Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam chỉ đạo, bảo trợ)
Từ khi lập nghiệp ông luôn coi trọng chữ Tâm & chữ Tín. Đã có lúc công ty tưởng không vượt qua được những khó khăn, song nhờ bản lĩnh của người con đất thép mà ông đã đưa công ty trụ vững và vững vàng vươn lên.

Bằng nhãn quan chiến lược cùng tư duy đổi mới doanh nhân Nguyễn Như Tuyển đã giúp công ty đón đầu nhiều dự án và trở thành đơn vị tiên phong thực hiện tốt các chủ trương pháp luật của Nhà nước, góp phần mang đến cho khách hàng những dự án đầu tư xây dựng quy mô lớn, hấp dẫn, tin cậy.

Hiện nay, Công ty Anh Luân đang sở hữu khá nhiều lô đất đẹp, thuận tiện trong giao thông đi lại, nguồn gốc đất rõ ràng, giấy tờ hợp lệ, đủ để đáp ứng nhiều nhu cầu định cư, sản xuất, kinh doanh,... của khách hàng. Bằng khen Doanh nhân làm theo lời Bác.

Năm 2018, Công ty Anh Luân tiếp tục hoàn thiện triển khai mở rộng hệ thống các dự án quy mô khắp TPHCM. Nhiều dự án đã đi vào vận hành, chứng minh hiệu suất cao, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng mạnh mẽ về kinh tế và ổn định xã hội địa phương.

Ngoài tập trung phát triển kinh doanh, doanh nhân Nguyễn Như Tuyển tham gia rất nhiều các hoạt động xã hội - từ thiện như: Tài trợ học sinh nghèo hiếu học, người già neo đơn, trẻ em nhiễm chất độc màu da cam/dioxin, thương bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng… Những công việc thầm lặng, song vô cùng ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Vì những nghĩa cử cao đẹp ấy, Công ty Anh Luân đã được Đảng, chính quyền và các đoàn thể địa phương và TW ghi nhận biểu dương.

Doanh nhân thành đạt đi lên từ hai bàn tay trắng ảnh 2 Bằng khen Doanh nhân làm theo lời Bác của Doanh nhân Nguyễn Như Tuyển
Ông Tuyển đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý: Tốp 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Doanh nhân Việt Nam làm theo lời Bác năm 2014 và “Tâm - Tài - Trí - Dũng, Doanh nhân vì cộng đồng”, “Doanh nhân văn hóa”, ông đã được Trung tâm Văn hóa Doanh nhân và Tạp chí Văn hóa Doanh nhân tặng Cup và bảng vàng Doanh nhân Văn hóa.

Năm 2016, ông được trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Hội nhập quốc tế”.
Năm 2017, ông góp mặt trong 120 doanh nhân tiêu biểu được gặp mặt báo cáo thành tích với Chủ tịch nước.

Ông còn được Bộ Công thương, Ban chỉ đạo liên ngành Hội nhập quốc tế về kinh tế vinh danh là Doanh nhân hội nhập quốc tế… Công ty Anh Luân sẽ tiếp tục hướng tới sự phát triển bền vững, đóng góp vào sự thịnh vượng của cộng đồng.

Tin cùng chuyên mục