Doanh nghiệp du lịch hiếm hoi vượt qua đại dịch

Với mục tiêu sớm trở thành công ty du lịch dẫn đầu và được yêu thích nhất tại Việt Nam nên dù trải qua các đợt dịch nhưng công ty T&T Media Tourism không ngừng nâng cao chất lượng và trải nghiệm dịch vụ dành cho khách hàng.
Khách tham gia tour Tà Đùng- Đà Lạt
Khách tham gia tour Tà Đùng- Đà Lạt

Năm 2021 được xem là năm mà ngành du lịch Việt Nam phải gánh chịu thiệt hại nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Việc giãn cách xã hội kéo dài và mức độ ảnh hưởng của đại dịch nghiêm trọng hơn 3 lần trước đó đã đẩy phần lớn các doanh nghiệp du lịch đến bờ vực phá sản. Tuy nhiên với mục tiêu sớm trở thành công ty du lịch dẫn đầu và được yêu thích nhất tại Việt Nam nên dù trải qua các đợt dịch nhưng công ty T&T Media Tourism không hề nao núng, trái lại với tầm nhìn chiến lược mang tính dài hạn, ban lãnh đạo công ty lại tranh thủ thời gian giãn cách tiếp tục đầu tư mạnh mẽ để không ngừng nâng cao chất lượng và trải nghiệm dịch vụ xuất sắc dành cho khách hàng.

Được biết hiện nay T&T Media Tourism là một trong số ít công ty du lịch lữ hành dám mạnh dạn đầu tư khai thác dòng xe Limousine ghế nằm cao cấp với đầy đủ tiện nghi và kể từ 1-10-2021 công ty cũng đã tiến hành ký kết hợp tác với đối tác VNPay để tiên phong triển khai ứng dụng thanh toán trực tuyến.

Khách tham gia tour Tà Đùng- Đà Lạt

Với việc không ngừng nâng cao chất lượng và hướng đến các trải nghiệm dịch vụ xuất sắc như slogan “Cảm xúc thăng hoa trên mọi hành trình” mà công ty đã cam kết, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên vì sao ngay khi lệnh giãn cách được các địa phương dỡ bỏ công ty lại được các khách hàng tin yêu và ủng hộ mạnh mẽ đến thế.

Được biết còn phải đến 2 tuần nữa mới đến Tết Nguyên Đán Nhâm Dần nhưng công ty đã có kế hoạch khởi hành dày đặc với số lượng khách hàng đông đảo.

Giờ đây nói đến T&T Media Tourism không chỉ được biết đến là công ty lữ hành dẫn đầu trong việc khai thác các tour hành hương, tâm linh như: Côn Đảo, Cha Diệp – Mẹ Nam Hải, Châu Đốc – Miếu Bà Chúa Xứ, Măng Đen - Kon Tum, Đức Mẹ Tà Pao… mà còn là đơn vị kiến tạo nên các tour trải nghiệm xuất sắc tại miền Tây và Đông Nam bộ.

Khách tham gia tour Châu Đốc- rừng tràm Trà Sư- làng hoa Sa Đéc

Địa chỉ: 256 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TPHCM

Hotline: 028.36364978 – 0962157978 – 0888157978

Page: https://www.facebook.com/travelmediadotcom.vn

Tin cùng chuyên mục