Doanh nghiệp Bình Phước ứng dụng thành công công nghệ vi sinh 4.0

Sáng ngày 17- 9, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bình Phước đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. 

Về dự có Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam Tô Hoài Nam và đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bình Phước thành lập năm 2009, có 50 hội viên và trong quá trình hoạt động luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành liên quan; tổ chức Hội đang từng bước kiện toàn, xây dựng nguồn quỹ hoạt động bền vững, cơ chế hoạt động đang từng bước củng cố, hoàn thành. Các công tác về tổ chức hội, phát triển hội viên, công tác xã hội, từ thiện luôn được Hội quan tâm, thực hiện.
Hàng năm, Hội kêu gọi, vận động quyên góp ủng hộ đồng bào nghèo đón Tết với số tiền hơn 2 tỷ đồng, triển khai cho 48 doanh nghiệp thuộc ngành nghề cao su ứng dụng thành công công nghệ vi sinh 4.0, giảm mùi, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cao, bàn giao công nghệ vi sinh nhằm xử lý mùi triệt để và thay thế axit trong việc đông kết mủ không gây độc hại. 
Doanh nghiệp Bình Phước ứng dụng thành công công nghệ vi sinh 4.0 ảnh 1 Đại hội ra mắt ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam Tô Hoài Nam cho biết, Hội doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bình Phước cần tận dụng tốt cơ hội Hiệp định EVFTA, cũng như các hiệp định quốc tế khác mà Việt Nam tham gia có hiệu lực để phát triển sản xuất kinh doanh. Hội cần tranh thủ tối đa sự hỗ trợ của hệ thống chính trị, không ngừng liên kết, tăng cường mối quan hệ giao lưu giữa các doanh nghiệp.

Đại hội đã bầu 13 thành viên vào Ban chấp hành khóa 3 nhiệm kỳ 2020-2025, bầu ông Trần Văn Chánh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Cầu đường Đồng Phú làm Chủ tịch Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bình Phước khóa III, nhiệm kỳ 2020-2025.

Dịp này, Hội đã kết nạp thêm 6 hội viên mới vào Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bình Phước, khen thưởng 1 tập thể, 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho tổ chức Hội.

Tin cùng chuyên mục