Đoàn đại biểu TPHCM thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1

Chuyến công tác mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, quan trọng, tiếp tục thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, chính quyền và nhân dân TP mang tên Bác đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Thực hiện kế hoạch công tác, Đoàn đại biểu công tác số 9 - TPHCM do Chuẩn Đô đốc Lương Việt Hùng, Phó Tư lệnh Hải quân, Trưởng đoàn công tác số 9 và đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM làm Trưởng đoàn đại biểu TPHCM đã đi thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 năm 2022.

Theo chương trình, đoàn sẽ đến thăm, động viên, tặng quà cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo và nhà giàn DK1. Trong các nội dung chương trình, đoàn thực hiện nghi thức dâng hương tại Đài tưởng niệm và đền thờ các anh hùng, liệt sĩ “Đoàn tàu Không số” trong khuôn viên Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân.

Đoàn đại biểu TPHCM thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 ảnh 1 Chuẩn Đô đốc Lương Việt Hùng, Phó Tư lệnh Quân chủng Hải quân, Trưởng đoàn công tác. Ảnh: VIẾT CHUNG
Chuyến công tác mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, quan trọng, tiếp tục thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, chính quyền và nhân dân TP mang tên Bác đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc và là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để mỗi cán bộ, chiến sĩ hải quân vượt qua khó khăn, đoàn kết một lòng, trụ vững nơi đầu sóng ngọn gió, xứng đáng là lực lượng nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Đoàn đại biểu TPHCM thăm cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 ảnh 2 Các đại biểu trong Đoàn công tác. Ảnh: VIẾT CHUNG
Chuyến đi cũng sẽ giúp cho người dân TP hiểu hơn về đời sống, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo; tích cực tuyên truyền về biển, đảo tham gia các hoạt động của phong trào “Vì biển, đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc” do Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức.

Tin cùng chuyên mục