Đoàn công tác Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, thiệt hại lũ lụt tại Quảng Ngãi

Sáng ngày 29-10, Đoàn công tác của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM do đồng chí Lê Hòa Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà cho các hộ nghèo, bị thiệt hại do lũ lụt tại huyện Sơn Tịnh (tỉnh Quảng Ngãi).
Đoàn công tác Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, thiệt hại lũ lụt tại Quảng Ngãi ảnh 1 Đoàn công tác Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, thiệt hại lũ lụt tại Quảng Ngãi
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình trân trọng cảm ơn tình cảm người dân Quảng Ngãi đã gửi những món quà quê tiếp sức cho TPHCM trong thời điểm dịch Covid-19.
Chia sẻ với người dân huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cho biết, người dân đã dành từng bó rau, làm món cá kho, thịt kho… để gửi vào TPHCM. TPHCM trân trọng tri ân sự chung tay đóng góp của người dân cả nước hướng về miền Nam, trong đó có người dân Quảng Ngãi đã ở lại cùng TPHCM vượt qua thời điểm khó khăn nhất. 
Đoàn công tác Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, thiệt hại lũ lụt tại Quảng Ngãi ảnh 2 Đoàn công tác TPHCM đã thăm và tặng quà các hộ dân nghèo, bị thiệt hại do lũ lụt vừa qua. Ảnh: NGUYỄN TRANG
Phó Chủ tịch UBND TPHCM chia sẻ với người dân tỉnh Quảng Ngãi vừa trải qua lũ lụt, do vậy, TPHCM mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn của người dân trong thời điểm này.

Đoàn công tác TPHCM đã trao tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, bị thiệt hại do lũ lụt của huyện Sơn Tịnh.

Thay mặt huyện Sơn Tịnh, Bí thư Huyện ủy Trương Thị Mỹ Trang cảm ơn sự quan tâm TPHCM đối với người dân địa phương, nơi vừa trải qua lũ lụt và chia sẻ với TPHCM những mất mát mà thành phố đã trải qua trong đại dịch Covid-19 và mong muốn TPHCM tiếp tục xây dựng, phát triển bền vững trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục