Đồ trang trí, vệ sinh nhà cửa giảm giá 96%

Trong vòng 2 tuần trở lại đây, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra đã thực hiện giảm giá mạnh tay tới 96% với hơn 1.200 sản phẩm trang trí, vệ sinh nhà cửa để phục vụ nhu cầu sửa sang nhà cửa đón tết của người dân.
Nhiều sản phẩm vệ sinh và trang trí nhà cửa giảm giá mạnh thu hút người tiêu dùng
Nhiều sản phẩm vệ sinh và trang trí nhà cửa giảm giá mạnh thu hút người tiêu dùng

Theo ghi nhận của phóng viên, đối với nhóm sản phẩm vệ sinh nhà cửa, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã thực hiện giảm giá mạnh, nhất là nhóm hóa phẩm gồm bột giặt, xà bông, dầu gội, nước xả, nước giặt, nước rửa chén, kem đánh răng, sữa rửa mặt… Cá biệt một số hàng hóa được siêu thị giảm giá tới 96% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại, như nước lau sàn Lix giá ban đầu 89.900 đồng giảm còn 5.000 đồng/chai 4L (giảm giá 96%), dầu gội Palmolive giá 117.000 đồng còn 0 đồng (giảm 100%), khăn giấy ướt Mamamy miễn phí sản phẩm thứ 2…

Đối với nhóm sản phẩm trang trí, năm nay vừa khuyến mãi sớm vừa có nhiều mẫu mới họa tiết trang nhã, màu sắc hiện đại hơn. Tỷ lệ giảm giá các mặt hàng hoa vải, bao lì xì, liễn trang trí sắc đỏ tết giảm giá 15%. Khay mứt tết nhiều kiểu dáng và chất liệu giảm giá đến 30%. Các loại bình hoa trang trí chất liệu sành, gốm, thủy tinh chủ yếu màu pastel và các chi tiết nhũ vàng tạo điểm nhấn sang trọng, nhẹ nhàng và các loại khay, chò, thố đựng mứt, các loại chén kiểu, ấm trà... đều giảm đến 50%. Các sản phẩm đồ dùng gia đình như nồi inox, chảo chống dính Select, tô thủy tinh... có chương trình mua 2 tính tiền 1.

Không chỉ tập trung cho 2 nhóm sản phẩm kể trên, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra, Co.op Smile còn giảm giá hàng loạt mặt hàng. Trong đó, Co.opmart, Co.opXtra giảm giá 15% - 30% giá bán các loại hải sản như cá chim trắng, cá chẽm tươi, mực ống, các loại thịt vai heo, đùi heo, các loại thủy sản như cá lóc đen làm sạch, cá ba sa, ngoài ra còn có thịt gà, các loại rau củ, trái cây trong nước và nhập khẩu.

Quan sát tại các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra cho thấy, nhờ thực hiện loạt chương trình giảm giá liên tiếp, tập trung cho nhiều mặt hàng nên lượng khách mua sắm tăng rõ rệt, nhất là các ngày cuối tuần. Nhiều người tiêu dùng chia sẻ, nhờ giảm giá nên họ đã tiết kiệm được đến 50% so với giá thực tế khi mua sản phẩm vệ sinh nhà cửa trong dịp này. 

Đại diện Co.opmart cho biết, sau khi kết thúc đợt giảm giá này, siêu thị sẽ bắt tay thực hiện ngay đợt giảm giá mới để giúp người tiêu dùng chi tiêu hợp lý. Tuy nhiên, trong các đợt giảm giá, Co.opmart đều luân phiên thực hiện giảm giá hàng ngày cho các sản phẩm thực phẩm, rau củ quả. Đây là những sản phẩm do các doanh nghiệp, hợp tác xã trong cả nước sản xuất và được kiểm soát đầu vào theo tiêu chí mà Co.opmart đưa ra.

Tin cùng chuyên mục