Đình chỉ hoạt động cơ sở giữ trẻ bị tố bạo hành trẻ 1 tuổi

Chiều 12-12, ông Phan Vĩnh Duy Mãn, Chủ tịch UBND phường Kim Long, TP Huế cho biết, đã đình chỉ hoạt động đối với cơ sở giữ trẻ của bà Hoàng Thị Thu (50 tuổi), số nhà 13, kiệt 50 Phạm Thị Liên, phường Kim Long vì bị tố bạo hành trẻ 1 tuổi dẫn đến bầm tím thân thể.

 “Sau khi xảy ra việc cơ sở trông giữ trẻ của bà Thu bị tố bạo hành trẻ đến bầm tím, chính quyền phường đã vào cuộc kiểm tra. Qua kiểm tra phát hiện cơ sở này không có giấy phép, nên đã ra quyết định đình chỉ hoạt động. Còn việc bạo hành trẻ thì Công an TP. Huế đang tiếp tục điều tra, làm rõ”, ông Mãn nói.

Chị  H. T. T. B. và cháu bé

Trước đó, Công an phường Kim Long (TP. Huế) đã nhận được thông tin trình báo một bé gái nghi bị đánh ở nhà trẻ tư nhân. Bé N. N. B. V. (SN 2016) con của chị H. T. T. B. (28 tuổi) , trú ở đường Phạm Thị Liên. Theo lời chị B. sáng 6-12, gia đình đưa cháu V. đến nhà trẻ tư nhân trên địa bàn phường Kim Long.

Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, khi đón cháu V. về, chị thấy cháu có biểu hiện la khóc, sợ sệt. Khi vệ sinh cho cháu, chị B. phát hiện phần đùi và lưng bé xuất hiện vết bầm đỏ dài. Chị B. cho hay, vợ chồng chị gửi cháu V. tại nhà giữ trẻ này mới được 3 tháng và tại đây một ngày giữ khoảng 15-20 cháu. “Gia đình đã trình báo sự việc cho Công an phường Kim Long và đã được phía công an mời lên làm việc lấy lời khai”, chị B. nói.

Tin cùng chuyên mục