Đình chỉ công tác 7 lãnh đạo, cán bộ Đại học Ngân hàng TPHCM

Tối 8-4, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Hiệu trưởng Đại học Ngân hàng TPHCM với ông Bùi Hữu Toàn và Phó Hiệu trưởng Nguyễn Đức Trung để tổ chức kiểm điểm, xem xét, kỷ luật do vi phạm các quy định về chấp hành các biện pháp cách ly, phòng chống dịch Covid-19.

Cùng với đó, Đại học Ngân hàng TPHCM cũng đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 5 người, gồm các ông: Trần Việt Dũng, Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế; Nguyễn Anh Vũ, Trưởng phòng Tư vấn tuyển sinh và phát triển thương hiệu; Lê Trung Nhân, Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế; Ông Văn Năm, Phó trưởng Phòng Khảo thí và đảm bảo chất lượng; Phùng Văn Ứng, Phó trưởng Khoa Lý luận chính trị. Tất cả 7 người nêu trên đều bị đình chỉ 15 ngày, kể từ ngày 8-4.

Trường Đại học Ngân hàng TPHCM là nơi TS Bùi Quang Tín giảng dạy và ông là người được cho là rơi từ tầng 14 của một chung cư ở huyện Nhà Bè, TPHCM. Trước khi vụ việc xảy ra, ông Tín và 7 người bị đình chỉ công tác nêu trên ăn cơm trưa và có uống bia rượu tại một căn hộ ở tầng 14 của chung cư.

Tin cùng chuyên mục