Điều tra vụ tài xế bị hành khách đánh gây xôn xao dư luận

Một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế bị nam hành khách đánh vào đầu, mặt dẫn tới bị thương được đăng tải lên mạng xã hội, nhanh chóng thu hút nhiều lượt chia sẻ kèm theo thông tin của 1 người dân được cho là nam hành khách.

Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết, đang điều tra, xác minh làm rõ vụ tài xế xe taxi bị hành khách đánh gây xôn xao dư luận.

Bị “khủng bố” vì tưởng là nam hành khách đánh tài xế trên mạng

Theo đó, tối 24-6, một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại cảnh 1 hành khách văng tục, đánh đấm liên tục vào mặt, đầu của tài xế taxi. Đáng nói, trên xe lúc này có 2 người phụ nữ và trẻ em.

Đoạn clip đăng tải lên mạng nhanh chóng được chia sẻ và nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều hết sức bất bình về hành động của nam hành khách và mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý.

Điều tra vụ tài xế bị hành khách đánh gây xôn xao dư luận ảnh 1 Một số tài khoản cung cấp địa chỉ Facebook và số điện thoại ảnh Tr.. Ảnh chụp màng hình 

Đáng nói, nhiều người còn truy ra tài khoản tên là N.T. là thủ phạm và đăng số điện thoại lên mạng. Sau đó, những “anh hùng bàn phím"" đã nhắn tin, gọi điện để lăng mạ, đe doạ. Thậm chí nhiều người còn xin địa chỉ tìm tới “nói chuyện".

Anh N.V.Tr. (SN 1992, ngụ tỉnh Tây Ninh) là chủ tài khoản trên cho biết, sáng 25-6, anh nhận được hàng trăm cuộc gọi và hàng nghìn tin nhắn đe doạ. Anh không biết tại sao lại như vậy. Sau đó, anh tìm hiểu thì biết mình giống với thanh niên đánh tài xế được đăng tải lên mạng vào tối 24-6.

Anh Tr. cho hay, anh không phải là người trong đoạn clip và mong mọi người dừng việc “khủng bố” trang facebook cá nhân cũng như số điện thoại.

“Người đàn ông đánh tài xế trong clip là người nói giọng miền Bắc còn tôi nói giọng miền Nam. Mặt cũng không không giống nhau. Cả tháng nay tôi chưa rời khỏi tỉnh Tây Ninh. Không biết vì lý do gì mà người ta lại đăng thông tin trang cá nhân cũng như số điện thoại của tôi lên…” Anh Tr. cho biết.

Công an vào cuộc điều tra 

Anh N.V.T. (ngụ tỉnh Bình Phước) xác nhận là tài xế bị đánh trong clip đăng lên mạng vào tối ngày 24-6. Anh T. cho hay, sự việc xảy ra vào 23 giờ 30 ngày 23-6 tại TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Anh T. cho biết, thời điểm trên, anh đón khách ở quán nhậu trên địa bàn rồi chạy về nhà nghỉ. Trên xe có 2 người phụ nữ, 1 trẻ em và 1 người đàn ông. Trong lúc này, nam hành khách đã chửi bới rồi đánh vào đầu, mặt anh T..

Điều tra vụ tài xế bị hành khách đánh gây xôn xao dư luận ảnh 2 Hình ảnh cắt từ clip

Sau khi bị đánh, hàng khách trên xuống xe đi bộ, còn anh T. tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để khám và chụp phim. Sau 1 ngày điều trị, anh T. đã dần hổi phục và tới công an trình báo sự việc.

Sáng ngày 26-6, Công an phường Tân Bình, TP Đồng Xoài đã mời anh T. tới làm việc và lấy lời khai. Qua làm việc, anh T. cho biết, trước khi nam hành khách lên xe thì người này có dấu hiệu say xỉn.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo tỉnh Bình Phước đã giao Công an tỉnh Bình Phước chỉ đạo Công an TP Đồng Xoài khẩn trương xác minh, làm rõ vụ hành hung, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật, đồng thời báo cáo kết quả xử lý.

Tin cùng chuyên mục