Điều tra vụ nổ súng tại Quảng Trị khiến 1 phụ nữ bị thương

Ngày 4-6, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, Công an huyện Triệu Phong đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra xác minh vụ nổ súng tại nhà ông Phan Xuân Quang (thôn Nhan Biểu 3, xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong) vào chiều 3-6 khiến bà Trần Thị Lê Thu là vợ ông Quang bị thương.
Khẩu súng AK bị thu giữ tại nhà ông Quang
Khẩu súng AK bị thu giữ tại nhà ông Quang

Tại đây, công an đã thu giữ 1 khẩu súng AK, 1 hộp tiếp đạn bên trong có 6 viên đạn và 1 vỏ đạn. Đồng thời qua lấy lời khai từ những người có liên quan, kết hợp quá trình khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan công an nhận định đây là vụ tai nạn do nạn nhân Trần Thị Lê Thu tự dùng súng gây thương tích, không có dấu hiệu tội phạm.

Qua xác minh, trong lúc đi rừng vào năm 2016, ông Quang nhặt được khẩu súng này và đem về nhà cất giấu trong 1 bao tải để trong tủ quần áo. Khoảng hơn 13 giờ ngày 3-6, khi dọn dẹp nhà, bà Thu phát hiện bao tải bên trong có khẩu súng nên lấy ra xem. Trong lúc đang mở hộp tiếp đạn ra thì súng nổ khiến bà bị thương ở vai trái. Nạn nhân sau đó được người thân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị và hiện đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Khi xảy ra vụ việc, nhiều người nghi ông Quang dùng súng giải quyết mâu thuẫn với vợ nhưng phía cơ quan công an bác bỏ điều này. Hiện Công an Quảng Trị đã chỉ đạo Công an huyện Triệu Phong tiếp tục xử lý tang vật vụ việc, làm rõ trách nhiệm những người liên quan trong việc tàng trữ vũ khí trái phép. 

Tin cùng chuyên mục