Điều tra vụ nguyên kế toán trưởng bị đánh gãy chân ở công ty

Ngày 11-5, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Phú Nhân (28 tuổi, trú quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) về hành vi “Cố ý gây thương tích” và chuyển Viện Kiểm soát nhân dân cùng cấp chờ phê chuẩn.

Theo hồ sơ điều tra, Nhân là quản lý Công ty TNHH MTV siêu thị Đ.H.; bị hại là chị Trương Thị Thu Nguyệt (39 tuổi, trú quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) nguyên là kế toán của công ty trên.

Điều tra vụ nguyên kế toán trưởng bị đánh gãy chân ở công ty ảnh 1 Theo giám định pháp y, chị Nguyệt bị thương tật cơ thể 24%
Theo đơn tố cáo của bị hại, chị Nguyệt nguyên là kế toán trưởng tại công ty, đã nghỉ việc từ năm 2019. Đến ngày 3-3-2020, chị đến văn phòng công ty tại phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà để bàn giao công việc.

Trong quá trình bàn giao, Nhân đưa bản cam kết, yêu cầu chị Nguyệt ký nhưng do có một số điều khoản không hợp lý nên chị không đồng ý. Sau đó, một nhân viên yêu cầu chị Nguyệt đưa chứng minh nhân dân (CMND) để làm thủ tục với ngân hàng hủy bỏ kế toán trưởng nhưng chị không đồng ý vì không cần thiết phải có CMND.

Tiếp đến, Nhân cùng 2 nhân viên có xảy ra xô xát với chị Nguyệt để lấy và lục túi xách. Chị Nguyệt tố bị Nhân liên tục đánh vào người và làm gãy chân chị.

Gia đình chị Nguyệt đã làm đơn tố cáo việc giữ người trái phép, lục tài sản cá nhân khi không có sự đồng ý của chủ sở hữu, không đưa nạn nhân đi cấp cứu và hành vi cố ý gây thương tích.

Qua giám định của Trung tâm pháp y TP Đà Nẵng xác định tỷ lệ thương tật cơ thể của chị Nguyệt do thương tích gây nên là 24%. 

Tin cùng chuyên mục