Điều tra vụ người đàn ông tử vong sau khi trốn khỏi sới bạc

Trong quá trình tổ chức triệt phá một sới bạc quy mô lớn, cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận phát hiện ông B. A. (người tham gia sới bạc, ngụ thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) nằm bất động trong một ngôi nhà của người dân gần đó.

Sáng 24-3, đại diện Công an thị xã La Gi cho biết, đơn vị đang phối hợp với Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Bình Thuận điều tra, làm rõ nguyên nhân khiến một người đàn ông tham gia đánh bạc tử vong bất thường khi trốn trong nhà của người dân gần đó.

Theo thông tin ban đầu, chiều tối ngày 23-3, Công an thị xã La Gi tổ chức triệt phá một sòng bạc quy mô lớn tại khu vực rừng tràm thuộc địa bàn xã Tân Phước (thị xã La Gi).

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chức năng đã bắt tại chỗ hơn 10 đối tượng tham gia đánh bạc. Ngoài ra, nhiều đối tượng khác đã lợi dụng đêm tối để bỏ chạy khỏi hiện trường.

Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem khi sới bạc bị triệt phá. (Ảnh cắt từ clip do người dân cung cấp)
Tiếp tục tổ chức truy quét các đối tượng bỏ chạy, Công an thị xã La Gi phát hiện một người có tham gia sới bạc trên là ông B. A. (59 tuổi, ngụ thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) nằm bất động trong nhà của người dân gần đó.

Người này đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Theo đại điện Công an thị xã La Gi, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc ông B. A. tử vong được xác định là do bệnh lý.

Sau khi tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, thi thể ông B. A. đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Tin cùng chuyên mục