Điều tra vụ giết vợ, chôn xác phi tang ở Đà Lạt

Sáng 7-4, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, thi thể người phụ nữ bị chôn trong vườn cà phê vừa được phát hiện tại thôn Xuân Trường 2, xã Xuân Trường, TP Đà Lạt.

Theo điều tra bước đầu, chiều tối 6-4, người dân địa phương phát hiện một thi thể đã phân hủy nặng, bị chôn giấu gần một am thờ, xung quanh là vườn cà phê đã bị cắt ngang mặt đất.

Điều tra vụ giết vợ, chôn xác phi tang ở Đà Lạt ảnh 1 Cơ quan chức năng khám xét nhà nghi phạm

Xác định đây là vụ án mạng có tính chất rất nghiêm trọng, Công an tỉnh Lâm Đồng đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ trong thời gian sớm nhất. Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định, nạn nhân là nữ đã tử vong và bị chôn giấu xác cách đây khoảng 3 tháng.

Điều tra vụ giết vợ, chôn xác phi tang ở Đà Lạt ảnh 2 Nơi phát hiện thi thể đang phân hủy nặng
Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã xác định nạn nhân là chị T.T.K.Tr. (sinh năm 1997). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, nghi phạm ngay sau đó được cơ quan điều tra xác định là Đoàn Thanh Trí (sinh năm 1992, là chồng của nạn nhân).

Làm việc với cơ quan điều tra, Trí khai nhận cuối năm 2021, trong lúc xảy ra mâu thuẫn gia đình, đã dùng dao đâm chết vợ, sau đó đưa xác vợ ra vườn cách đó khoảng 200m và đào hố, chôn phi tang.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục