Điều tra vụ cha ép con gái 3 tuổi uống thuốc tự tử

Ngày 21-12, Công an phường Tam Hòa, TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tiếp tục làm rõ việc một người cha (ngụ huyện Trảng Bom) livestream ép con gái uống thuốc tự tử. 

Trước đó, vào sáng cùng ngày, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip. Trong clip, người cha tự quay tại một cánh đồng có nói với con gái: “Đi chết nha”, rồi đổ chai thuốc màu xanh ra ly và ép con gái uống, sau đó tự mình uống hết chai nước.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông trong clip là H.V.T. (32 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) và con gái H.L.N.H. (3 tuổi).

Tối 20-12, bệnh nhi H.L.N.H được cha đưa vào bệnh viện cấp cứu do ngộ độc thuốc trừ sâu. Tại đây, ông T. khai trong lúc đi đường đã bị một nhóm người lạ mặt ép hai cha con uống thuốc trừ sâu.

Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành súc rửa dạ dày cho bé gái nhưng không ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu và hiện sức khỏe của bé gái vẫn ổn định. Ông H.V.T. cũng được đưa sang Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu nhưng không phát hiện độc tố trong người. 

Tin cùng chuyên mục