Điều tra vụ ẩu đả ở Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang

Ngày 10-3, liên quan tới vụ xô xát xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang giữa bảo vệ bệnh viện với người nhà bệnh nhân, Công an TP Tuyên Quang cho biết, đã triệu tập những người có liên quan để điều tra, xử lý nghiêm sai phạm.
 Hình ảnh người nhà bệnh nhân ẩu đả với bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. (Ảnh cắt từ clip)
Hình ảnh người nhà bệnh nhân ẩu đả với bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. (Ảnh cắt từ clip)

Theo điều tra bước đầu, khoảng 14 giờ ngày 9-3, Bùi Thanh Lượng (42 tuổi) và Bùi Trí Linh (39 tuổi) là anh em ruột ở xã Tứ Quận (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) đưa mẹ đến khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Khi đến bệnh viện, do Linh không đeo khẩu trang nên nhân viên bảo vệ Ngô Quốc Huy (Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC) nhắc nhở nhưng Linh không chấp hành nên 2 người xảy ra cãi cọ, ẩu đả.

Các bảo vệ khác là Nguyễn Kim Thưởng, Phan Tiến Mạnh, Trịnh Minh Trung đã dùng gậy cao su, gậy kim loại đánh Linh và Lượng. Sau vụ ẩu đả trên, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã chấm dứt hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC từ ngày 10-3.

Trước đó, tối 9-3, trên mạng xã hội lan truyền một clip video ghi lại vụ đánh nhau trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang giữa bảo vệ bệnh viện và người nhà bệnh nhân. Trên Fanpage và Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Tuyên Quang cũng nhận được nhiều tin nhắn của quần chúng nhân dân phản ánh thông tin và đề nghị lực lượng chức năng nhanh chóng xác minh, xử lý vụ việc.

Tin cùng chuyên mục