Điều tra vụ 3 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh

Sáng 3-6, tại địa bàn xóm Lương Trung (xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đã xảy ra một vụ tai nạn điện giật làm 3 người tử vong.

Theo thông tin bước đầu, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 3-6, một số người dân ở thôn Lương Trung (xã Ích Hậu) khi đi qua gần nhà anh L.X.Th. (46 tuổi) thì bàng hoàng phát hiện anh L.X.Th. bị điện giật tử vong nằm dưới cột điện gần nhà.
Tiếp đó, người dân phát hiện thêm chị H.Th.H. (44 tuổi, vợ của anh L.X.Th.) và anh Ng.Đ.Th. (50 tuổi, trú tại thôn Thống Nhất, xã Ích Hậu, bạn anh L.X.Th.) cũng bị điện giật tử vong ở gần đó.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lộc Hà phối hợp với cơ quan chức năng và đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo một số người dân ở gần nhà anh L.X.Th, sáng 3-6, anh Ng.Đ.Th. có mặt tại nhà anh L.X.Th để giúp gia đình anh này căng tấm bạt che nắng phía bên cạnh nhà. Có thể trong quá trình đang tiến hành căng bạt thì anh L.X.Th. không may bị điện giật, dẫn đến tử vong. Lúc này, chị H.Th.H và anh Ng.Đ.Th. thấy vậy liền đến ứng cứu thì cũng bị điện giật tử vong.

Tại hiện trường, nơi cột điện bên cạnh nhà anh L.X.Th., tấm bạt che nắng vẫn đang cột dở dang...

Điều tra vụ 3 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh ảnh 1 Hiện trường vụ việc
Được biết, vợ chồng anh L.X.Th. làm nông nghiệp, hàng ngày có đi buôn bán rau, quả ở chợ trên địa bàn. Gia đình anh có 5 người con, trong đó 2 người con mới học lớp 2.
Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
>> Một số hình ảnh khu vực hiện trường vụ điện giật:
Điều tra vụ 3 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh ảnh 2
Điều tra vụ 3 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh ảnh 3
Điều tra vụ 3 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh ảnh 4
Điều tra vụ 3 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh ảnh 5
Điều tra vụ 3 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh ảnh 6 
Điều tra vụ 3 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh ảnh 7 
Điều tra vụ 3 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh ảnh 8 
Điều tra vụ 3 người bị điện giật tử vong ở Hà Tĩnh ảnh 9

Tin cùng chuyên mục