Điều tra nhóm người xông vào bệnh viện, đập phá trang thiết bị y tế ở Long An

Ngày 25-9, ông Huỳnh Minh Phúc, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Long An cho biết, cơ quan chức năng đang điều tra việc nhóm côn đồ đập phá tài sản tại Bệnh viện Đa khoa Long An.
Cụ thể, lúc 17 giờ 50 phút ngày 23-9, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Long An có tiếp nhận cứu chữa cho bệnh nhân Nguyễn Ngọc Bình trong trình trạng vết thương ở đầu và cẳng tay. Ngay sau đó, bệnh nhân được các y, bác sĩ may vá vết thương tại phòng tiểu phẩu ở Khoa cấp cứu.
Lúc này, có nhóm đối tượng gồm 6 người đi trên 2 xe máy 62K5-4197 và 81N1-00458, giả là người chở bệnh nhân vô cấp cứu nên bảo vệ cho vào.
Khi đến Khoa cấp cứu, 3 trong số 6 người này cầm hung khí xông vào tìm bệnh nhân Bình.
Điều tra nhóm người xông vào bệnh viện, đập phá trang thiết bị y tế ở Long An ảnh 1 Nơi xảy ra vụ việc nhóm người đập phá trang thiết bị
Nhóm đối tượng này đã dùng hung khí chém vào máy thở và một số trang thiết bị y tế khác của bệnh viện, sau đó nhanh chóng trốn khỏi bệnh viện, bỏ lại xe máy.
Hiện 2 xe máy đã bị cơ quan chức năng giữ và tiến hành điều tra, xử lý.
Theo báo cáo ban đầu của Bệnh viện Đa khoa Long An, vụ việc không có nhân viên y tế bị thương tích. Tuy nhiên, 2 máy giúp thở bị rớt khớp nối màn hình và thân máy.

Tin cùng chuyên mục