Điều tra, lấy lời khai vụ bé gái 17 tuổi bị hành hung, nhục mạ

Công an đang triệu tập để lấy lời khai của nhóm thanh thiếu niên 16 đến 20 tuổi trong vụ bé gái 17 tuổi ở TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) bị hành hung, nhục mạ. 

Ngày 13-8, Đại tá Nguyễn Đức Nam, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho biết, liên quan đến vụ "bé gái 17 tuổi nghi bị hành hung, nhục mạ" hiện tại Phòng Cảnh sát Hình sự đang lấy lời khai nhóm thanh thiếu niên 16-20 tuổi nghi ngờ có hành vi hành hung cháu Tr.Đ.Th..

Gia đình cháu Tr.Đ.Th. phản ảnh sự việc đến báo chí ngày 11-8.

Theo Đại tá Nguyễn Đức Nam, những người này có dấu hiệu tội Làm nhục người khác, Cố ý gây thương tích. "Hiện vụ việc vẫn đang được giao cho Công an huyện Tuy Phước điều tra, làm rõ. Nếu cần thiết thì vụ án sẽ được chuyển lên Công an tỉnh thụ lý, điều tra”, ông Nam cho hay. 

Ban đầu, Công an xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước) cho rằng, cháu Th. bị đánh đập, nhục mạ có thể liên quan đến yêu đương rồi bị đánh ghen. Hiện, Công an xã Phước Sơn đã chuyển toàn bộ hồ sơ ban đầu vụ việc lên Công an huyện Tuy Phước để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo đúng quy định.

Như Báo SGGP Online đã thông tin, ngày 11-8, gia đình anh Trần Quốc V. phản ánh về việc con gái mình là cháu Tr.Đ.Th. (17 tuổi) bị một nhóm thanh niên bắt cóc, chở đến ngôi nhà ở thôn Phụng Sơn (xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) đánh đập, hành hung, nhục mạ.

Theo đó, khoảng 12 giờ ngày 9-8, khi cháu Th. đang ở nhà, thì có một thanh niên chạy xe máy tên “Tiến” đến nói chở Th. đi uống nước. Tuy nhiên, Tiến lại chở Th. đi thẳng lên một ngôi nhà ở xóm 2, thôn Phụng Sơn. Tại đây một nhóm thanh niên tuổi từ 17 đến 20 tuổi (4 trai, 3 gái) liên tục đe dọa và bắt Th. vào một ngôi nhà rồi đóng cửa lại hành hung, đánh đập. Các đối tượng còn lột đồ của cháu Th. rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

Điều tra, lấy lời khai vụ bé gái 17 tuổi bị hành hung, nhục mạ ảnh 2 Các đối tượng hành hung, nhục mạ cháu Tr.Đ.Th. rồi quay clip đăng lên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Anh V. cho biết, gia đình anh đã gửi đơn tố cáo sự việc đến Công an huyện Tuy Phước và Công an tỉnh Bình Định. Trong đơn tố cáo, anh Việt đề nghị đơn vị chức năng xử lý nhóm thanh niên các hành vi bắt cóc, bắt nhốt người trái pháp luật, đe dọa, tấn công, quấy rối và nhục mạ con gái anh.

"Sáng nay, Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bình Định cũng đã mời gia đình tôi lên làm việc và tôi đã tố cáo toàn bộ sự việc trên.", anh V. nói.

Tin cùng chuyên mục