Điều tra làm rõ vụ 26 công nhân bị ngộ độc thực phẩm tại Hóc Môn

Ban Quản lý an toàn thực phẩm TPHCM cho biết, nhiều khả năng 26 công nhân ở 2 Công ty TNHH Nam Hô và Công ty TNHH May thêu giày An Phước (Hóc Môn) đã bị ngộ độc thực phẩm khi ăn tại công ty.

Ban Quản lý an toàn thực phẩm TPHCM đang tiến hành điều tra nguyên nhân 2 vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Công ty TNHH Nam Hô (địa chỉ số 6/9C Đỗ Văn Dậy, ấp Tân Hoà, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) và Công ty TNHH May thêu giày An Phước (địa chỉ số 2/7G Nguyễn Thị Sóc, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn).

Theo thông tin ban đầu, ngày 14-9, 18 công nhân của Công ty Nam Hô được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn cấp cứu trong tình trạng đau bụng, nhức đầu, nôn ói, tiêu chảy. Trước đó, trong bữa ăn tăng ca tối 13-9, những công nhân này đã sử dụng món cơm chiên dương châu và hủ tiếu.

Cùng ngày, chiều 14-9, 8 công nhân Công ty An Phước cũng có triệu chứng buồn nôn, chóng mặt, đau đầu sau đó ngất xỉu và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn để cấp cứu. Các công nhân này cho biết, trong bữa cơm trưa tại công ty, họ đã sử dụng món sườn ram và canh rau.

Ông Nguyễn Văn Hải, Phó Ban Quản lý an toàn thực phẩm TPHCM cho biết, nhiều khả năng công nhân của 2 công ty này đã bị ngộ độc thực phẩm khi ăn tại công ty.
Hiện sức khỏe các công nhân đã ổn định và xuất hiện về nhà.

Tin cùng chuyên mục