Điều tra file ghi âm cắt ghép cuộc nói chuyện của Giám đốc Công an tỉnh An Giang

Ngày 4-10, Công an tỉnh An Giang cho biết, đã vào cuộc xác minh việc cắt ghép file ghi âm trao đổi của Giám đốc Công an tỉnh này, rồi tung lên mạng nhằm mục đích chống phá.
Điều tra file ghi âm cắt ghép cuộc nói chuyện của Giám đốc Công an tỉnh An Giang ảnh 1 Một trang mạng xã hội đăng clip có nội dung chống phá liên quan đến vụ việc

Theo Công an tỉnh An Giang, những ngày qua, một số trang mạng phản động lan truyền đoạn ghi âm được cho là của Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, với nội dung cố ý gây hiểu nhầm, kích động, chia rẽ công tác phòng chống dịch ở An Giang. Công an tỉnh An Giang khẳng định, những câu nói của Đại tá Đinh Văn Nơi trong file ghi âm này đã được cắt ghép, bịa đặt với ý đồ xấu. 

Cụ thể, trong thời gian qua, lực lượng Công an tỉnh An Giang đã thực hiện cùng lúc nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo an ninh trật tự vừa phối hợp cùng các lực lượng chức năng căng mình chống dịch Covid-19, thực hiện các hoạt động an sinh xã hội giúp người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh. Trong đó, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chủ động công bố số điện thoại cá nhân của mình để làm đường dây nóng, tiếp nhận các tin báo tố giác tội phạm, cũng như những tin báo phục vụ phòng chống dịch Covid-19.

Chính vì vậy, có thể từ những cuộc điện thoại mang tính chất trao đổi cá nhân (không phải những chủ trương hay chỉ đạo) đã được các đối tượng xấu cố ý ghi âm, cắt ghép rồi tung lên mạng nhằm mục đích giảm uy tín Giám đốc Công an tỉnh và tiếp tay cho các thế lực thù địch, phản động chống phá, gây mất an ninh trật tự và phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Hiện nay, Cơ quan điều tra Công an tỉnh An Giang đã vào cuộc xác minh vụ việc, xử lý theo quy định pháp luật. 

Tin cùng chuyên mục