Điều hòa WindFree™ thông minh và giúp làm lạnh tức thì không gió buốt

Công ty Điện tử Samsung Vina đã giới thiệu điều hòa WindFree™ với công nghệ WindFree™ đầu tiên trên thế giới giúp làm lạnh tức thì không gió buốt, được chứng nhận lọc 99% virus, vi khuẩn, bụi mịn và tiết kiệm điện hiệu quả tới 77%. 
Điều hòa WindFree™ thông minh
Điều hòa WindFree™ thông minh

Máy điều hòa mới này của Samsung được trang bị công nghệ WindFree™, cho thấy những điểm hơn hẳn máy điều hòa thông thường, ngoài hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Samsung WindFree™ còn có thêm lựa chọn chế độ làm lạnh WindFree không gió buốt thổi trực tiếp.

Chỉ với 1 thao tác đơn giản trên điều khiển, căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt nhiệt độ mát lạnh tối ưu hoặc thổi khí lạnh nhẹ nhàng qua 23.000 lỗ nhỏ, hạn chế gió thổi trực tiếp nhưng vẫn duy trì nhiệt độ mong muốn của người dùng.

Điều hòa WindFree™ còn siêu tiết kiệm điện đến 77% nhờ công nghệ Digital Inverter Boost khi kết hợp cùng công nghệ Làm Lạnh WindFree™ và duy trì ổn định nhiệt độ mong muốn. Với nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler, máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu hơn bao giờ hết.

Điều hòa WindFree™ thông minh và giúp làm lạnh tức thì không gió buốt ảnh 1
Được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế CAC và Intertek, bộ lọc PM 1.0 trên điều hòa mới này của Samsung có khả năng lọc 99% virus, vi khuẩn, bụi siêu mịn và tác nhân gây dị ứng và cũng được thiết kế dễ dàng làm sạch bộ lọc giúp duy trì hiệu quả lọc khí tối ưu. Điều hòa WindFree™ được trang bị bộ lọc 3 lớp gồm các lớp lọc mật độ cao với lớp phủ Zeolite lọc sạch bụi mịn, loại bỏ 99% virus, vi khuẩn và các chất gây dị ứng, được tổ chức quốc tế Intertek và ITEA chứng nhận.

Mang lại sự tiện lợi hơn cho người dùng, điều hòa WindFree còn được trang bị công nghệ làm lạnh AI thông minh, tự động phân tích điều kiện không gian và thói quen sử dụng, từ đó tối ưu các chế độ khác nhau. Dựa trên nhiệt độ người dùng ưa thích, máy điều hòa tự động chọn lựa chế độ phù hợp nhằm duy trì môi trường thoáng mát, dễ chịu và tối ưu hóa chi phí tiền điện…

Tin cùng chuyên mục