Điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển điểm thi đánh giá năng lực đến hết ngày 25-4

Theo quy định của ĐH Quốc gia TPHCM, đối với phương thức xét tuyển kết quả thi đánh giá năng lực (ĐGNL), thí sinh đăng ký thi và xét tuyển tuyển đợt 1, đợt 2 đều được xét tuyển cùng một lần.

Hiện nay quy định về đăng ký nguyện vọng xét tuyển bằng kết quả thi ĐGNL của các trường thuộc ĐH Quốc gia TPHCM khác với trường ngoài khối. Dự kiến các đơn vị trong ĐH Quốc gia TPHCM sẽ công bố kết quả xét tuyển bằng kết quả thi ĐGNL trước ngày 5-6. 

Kỳ thi ĐGNL năm nay sẽ tổ chức thực hiện đăng ký xét tuyển cùng lúc đăng ký dự thi vào các đơn vị trong ĐH Quốc gia TPHCM và mở rộng cho 57 đơn vị ngoài cùng tham gia hệ thống đăng ký xét tuyển bằng kết quả kỳ thi này. Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến tại http://thinangluc.vnuhcm.edu.vn/.

Đối với các trường thành viên ĐH Quốc gia TPHCM, các nguyện vọng khi thí sinh đăng ký thi đợt 1 hay đợt 2 đều gộp lại để xét tuyển 1 lần. Như vậy, thí sinh nào đăng ký nguyện vọng đợt 1 rồi, đợt 2 muốn thêm, hay thay đổi vị trí thì phải thực hiện trong đợt 2. 

Trường hợp đợt 1 thí sinh đã đăng ký thi mà chưa đăng ký xét tuyển thì đợt 2 có thể đăng ký xét tuyển mà không cần đăng ký thi hoặc thí sinh có thể bổ sung, điều chỉnh nguyện vọng. Đợt 2 đang mở đăng ký xét tuyển đến hết ngày 25-4, sau ngày này thí sinh không được điều chỉnh nguyện vọng nữa. 

Tin cùng chuyên mục