Điều 3 xe chuyên dụng của cảnh sát cơ động chở thí sinh đi thi

Chiều 26-6, Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động số 2 thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động (Bộ Công an) đóng tại thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết đã huy động 3 chiếc ô tô chuyên dụng của đơn vị chở 75 chiến sĩ đi thi THPT Quốc gia 2018. 

Điều 3 xe chuyên dụng của cảnh sát cơ động chở thí sinh đi thi ảnh 1
Theo đó, trong các ngày diễn ra Kỳ thi THPT Quốc gia, 3 xe bán tải chuyên dụng của đơn vị này đã được huy động để phục vụ, vận chuyển 75 thí sinh chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở đây đi thi.
Việc đưa đón thí sinh được thực hiện nghiêm túc, đúng giờ vừa đảm bảo sức khỏe vừa an toàn cho các chiến sĩ tham gia kỳ thi đặc biệt này ở hội đồng thi dành cho thí sinh tự do Trường THCS Chu Văn An (TP Huế) thuộc cụm thi 33.
Điều 3 xe chuyên dụng của cảnh sát cơ động chở thí sinh đi thi ảnh 2 Các thí sinh phấn khởi khi được đơn vị dùng xe chuyên dụng chở đi thi

Trước khi diễn ra Kỳ thi THPT Quốc gia 2 tháng, Tiểu đoàn Cảnh sát Cơ động số 2 đã mời những giảng viên thuộc các trường đại học đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế về hỗ trợ bổ sung kiến thức cho 75 thí sinh đặc biệt này, với mong muốn các em nắm vững kiến thức, làm bài tốt khi đi thi.

Đáp lại, các thí sinh đặc biệt này làm bài với tinh thần quyết tâm cao để không phụ niềm tin của lãnh đạo đơn vị, đồng thời xem đây là một nhiệm vụ quan trọng trong quân ngũ cần phải hoàn thành. 

Tin cùng chuyên mục