Diễn viên Vân Trang tái xuất điện ảnh sau 3 năm vắng bóng

Vắng bóng trên màn ảnh từ năm 2019, lần trở lại với dự án Chuyện ma gần nhà, diễn viên Vân Trang còn biết tin mình mang thai trong quá trình ghi hình.


Vân Trang nhận lời mời của đạo diễn Trần Hữu Tấn vì hứng thú với vai diễn trong phim: “Dự án này đúng đề tài tôi đam mê, có thể sống chết với nó luôn. Đó là chủ đề kinh dị, tâm lý, pha chất ly kỳ. Đối với tôi, cuộc sống đời thường vốn quá bình dị. Vì thế, những bộ phim gây sốc, quái dị sẽ luôn thu hút tôi hơn.

Khi nghe đạo diễn Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân mời, tôi cảm thấy đây là cơ hội nghìn năm có một. Chắc chắn là dù tôi bận cỡ nào thì cũng cố gắng gác lại để có thể tham gia bộ phim”.

Diễn viên Vân Trang tái xuất điện ảnh sau 3 năm vắng bóng ảnh 1 Vân Trang trong Chuyện ma gần nhà

Trong phim, Vân Trang hóa thân một cô gái bí ẩn, mang nhiều tâm sự, đồng thời có nhiều cảnh quay rùng rợn. Nữ diễn viên cho biết bản thân cô cũng là một người sống thiên về nội tâm và tâm linh:

“Để hóa thân dạng vai này, trong lòng mình cũng phải có một chút tâm linh, thì cái chất đó sẽ phảng phất đâu đó trong ánh mắt, nụ cười trong ngôn ngữ hình thể của mình.

Một điều nữa khiến tôi thích vai này là nó buộc mình phải trăn trở. Để có thể làm tốt thì mình buộc phải trăn trở rất nhiều, ăn không ngon ngủ không yên, đêm nào cũng nghĩ về nó. Và tôi rất thích được thể nghiệm những nhân vật như vậy”.

Khi đang ghi hình, Vân Trang biết mình đã mang thai. Cô chia sẻ lúc đó em bé được gần 1 tháng. Ban đầu cô khá lo lắng, đặc biệt khi ghi hình có nhiều cảnh phải dốc hết sức mình.

Diễn viên Vân Trang tái xuất điện ảnh sau 3 năm vắng bóng ảnh 2 Quá trình đóng phim cô cũng biết tin mình mang thai nhưng được ê-kíp, gia đình ủng hộ hết mình

Vân Trang cũng cho biết, cô may mắn khi được chồng ủng hộ hết mình trong suốt dự án. Do thường xuyên phải ghi hình vào ban đêm, quay từ tối tới sáng, khá đuối sức và mệt mỏi nên cô được chồng chăm sóc chu đáo mọi việc.

Trước Chuyện ma gần nhà, Vân Trang là gương mặt quen thuộc trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều tác phẩm: Lối sống sai lầm, Cô dâu đại chiến, Scandal, Thiên mệnh anh hùng….

Chuyện ma gần nhà là tác phẩm đầu tiên series phim kinh dị Việt Nam được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết đô thị và các câu chuyện ma được đồn thổi trong dân gian. Bộ phim mang màu sắc u ám, quỷ dị với chất liệu từ cuộc sống đời thường. Văn hóa và tín ngưỡng, phong tục tập quán của người Việt Nam sẽ là một điểm nhấn trong tác phẩm này, bên cạnh những cảnh kinh dị.

Đây là bộ phim điện ảnh thứ 3 của bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân, sau Bắc kim thang và Rừng thế mạng. Phim quy tụ các diễn viên: NSƯT Ngọc Hiệp, Nghệ sĩ Mạc Can, Hữu Tiến, Khả Như, Vân Trang, Trần Phong, Huỳnh Thanh Trực, Trịnh Tài, Lê Bê La, Như Đan, Hy An, Xuân Phúc… Chuyện ma gần nhà dự kiến khởi chiếu ngày 11-2.

Tin cùng chuyên mục