Diễn viên Quang Tuấn lại vào vai phản diện

Vai diễn mới của Quang Tuấn trong bộ phim Vỏ bọc âm mưu tiếp tục hứa hẹn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Sở hữu ngoại hình sáng, Quang Tuấn từng gây ấn tượng mạnh khi liên tiếp được các đạo diễn giao những vai phản diện trong các bộ phim điện ảnh, truyền hình. Có thể kể đến: Thất sơn tâm linh, Bằng chứng vô hình, Tiệm ăn dì ghẻ…  

Trở lại với Vỏ bọc âm mưu, Quang Tuấn vào vai Trọng Nhân – một nhân vật với vỏ bọc là giám đốc đẹp trai, giỏi giang. Anh chính là người gài bẫy khiến Thiên Hương (Thuỳ Anh) – cô gái năng động, tài giỏi nhưng luôn bị áp lực bởi việc chăm lo cho em gái ăn học và mua nhà - mất hết sự nghiệp, rơi vào khó khăn tài chính. Nhưng rồi, chính Trọng Nhân lại đóng vai người tốt giang tay cứu giúp Thiên Hương nhưng thực chất là lợi dụng cô chăm sóc chủ tịch bị tai biến nhằm thực hiện mưu đồ đen tối.

Diễn viên Quang Tuấn lại vào vai phản diện ảnh 1 Quang Tuấn trở lại với vai diễn sở trường trong Vỏ bọc âm mưu

Một điều khá thú vị, tuy là một vai phản diện nhưng trong Vỏ bọc âm mưu, vai diễn của Quang Tuấn chứa đựng nội tâm phức tạp của người con luôn bị cha đặt quá nhiều kỳ vọng cao khiến anh bị biến đổi tâm tính.

Nữ chính xuất hiện bên cạnh Quang Tuấn trong phim là gương mặt quen thuộc Thuỳ Anh. Cô cho biết khi đọc kịch bản rất thích nhân vật Thiên Hương, cá tính, mạnh mẽ, hiện đại, thông minh và có nhiều nét tương đồng với mình ở ngoài đời.

Nhân vật này cũng có nhiều lời thoại ý nghĩa nhất phim khi cô dùng tâm lý để vực dậy tinh thần của bệnh nhân bị tai biến. Thuỳ Anh tin rằng dù bị nhân vật Quang Tuấn đưa vào tròng, “lên bờ xuống ruộng” nhiều lần, nhưng những lần đảo ngược tình huống nhạy bén, “lật mặt” bất ngờ của nhân vật này sẽ khiến khán giả thích thú.

Diễn viên Quang Tuấn lại vào vai phản diện ảnh 2 Diễn viên Thùy Anh trong phim

Vỏ bọc âm mưu cũng có sự tham gia của các diễn viên gạo cội như: NSƯT Tuyết Thu, Mạnh Hùng…

Vai bà Thanh do NSƯT Tuyết Thu thể hiện vừa đáng thương, vừa đáng trách. Vì yêu ông chủ Trọng Nghĩa (Mạnh Hùng), hết lòng chăm sóc khi ông bị tai biến nhưng việc đó vô hình chung khiến ông mất đi nhuệ khí để hồi phục. Chính vì được ông chủ để lại gia tài nên bà Thanh trở thành người đối nghịch với Thiên Hương lẫn Trọng Nhân.  

Trong khi đó, diễn viên Mạnh Hùng sẽ khiến khán giả rơi nước mắt trước nỗi đau, cảm giác tội lỗi của một người cha mất con. Đó là một người đàn ông đam mê công việc đến bị tai biến, chìm đắm trong sự mặc cảm và bất lực trước bệnh tật. Yêu con nhưng không biết thể hiện ra sao khiến Trọng Nhân hiểu lầm tình thương của cha không dành cho mình.

Diễn viên Quang Tuấn lại vào vai phản diện ảnh 3 NSƯT Tuyết Thu cũng tham gia trong phim

Vỏ bọc âm mưu dài 7 tập, phát sóng lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Sáu trong chương trình "Xin chào hạnh phúc" trên VTV3.

Tin cùng chuyên mục