Diễn viên gốc Việt của “Doctor Strange” về nước đóng phim

Tiến Hoàng – người từng vinh dự góp mặt trong bom tấn Hollywood - Doctor Strange quyết định về nước và tham gia vai chính trong Võ sinh đại chiến.

Dự kiến ra mắt vào dịp đầu năm mới 2021, Võ sinh đại chiến thuộc thể loại học đường, hài hước pha lẫn yếu tố võ thuật với màu sắc tươi trẻ, đậm chất giải trí cùng dàn diễn viên trẻ tài năng.

Diễn viên gốc Việt của “Doctor Strange” về nước đóng phim ảnh 1 Tiến Hoàng - gương mặt nam chính đầy hứa hẹn của Võ sinh đại chiến

Phim kể về sự nghiệp “giải ngố” của anh chàng Khoa (Tiến Hoàng thủ vai) từ Bình Định vào TPHCM nhập học. Thích võ thuật từ nhỏ, Khoa chân ướt chân ráo bước vào câu lạc bộ võ Ta của trường và phải lòng ngay “tiểu thư” làng võ đang được bao chàng trai theo đuổi.

Từ đây, những rắc rối không kém phần hài hước bắt đầu, đem tới cho Khoa và các bạn võ sinh đồng trang lứa một thời sinh viên đáng nhớ.

Là “lính mới” của thị trường điện ảnh Việt nhưng Tiến Hoàng (người Anh gốc Việt) từng có cơ hội tham gia nhiều dự án lớn như: Doctor Strange, Ready Player One hay gần đây nhất là 6 Underground.

Anh đã có cơ hội được làm việc chung với nhiều tên tuổi lớn như đạo diễn Steven Spielberg, đạo diễn Michael Bay, minh tinh Tilda Swinton, tài tử Benedict Cumberbatch hay tài tử Ryan Reynolds. Tiến Hoàng trở về Việt Nam và mong muốn được tham gia vào nhiều dự án điện ảnh, đặc biệt là các phim hành động. Võ sinh đại chiến được xem là màn “chào sân” của anh tại quê nhà.

Diễn viên gốc Việt của “Doctor Strange” về nước đóng phim ảnh 2 Hotboy mang 3 dòng máu Gi A Nguyễn cũng là nhân tố được chờ đợi

Trong phim, nhân vật đối đầu với anh là nhân vật do hotboy ba dòng máu Việt Nam, Ý, Iraq – Gi A Nguyễn thủ vai.

Có mẹ là người Việt Nam và cha lai giữa Ý và Iraq, Gi A Nguyễn có ngoại hình lai ấn tượng và từng là vận động viên Judo của đội tuyển TPHCM.

Tuy nhiên, anh có mơ ước được trở thành diễn viên. Trưởng thành từ lớp học diễn xuất của chương trình Gặp gỡ mùa thu tại Đà Nẵng năm 2017, Gi A Nguyễn từng tham gia vào nhiều dự án phim lớn với các vai nhỏ như: Em chưa 18, Hồn Papa da con gái, 79810 hay Trường học Bá Vương. Võ sinh đại chiến được xem là cơ hội để anh phô diễn khả năng diễn xuất, sức trẻ và tài năng của mình.

Diễn viên gốc Việt của “Doctor Strange” về nước đóng phim ảnh 3 Những màn đấu võ sẽ tạo nên điểm nhấn thú vị cho Võ sinh đại chiến

Võ sinh đại chiến do đạo diễn Bá Cường thực hiện, với kịch bản của nhà biên kịch Trần Khánh Hoàng – người từng đóng góp thành công cho Em chưa 18, một trong những bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử phòng vé của điện ảnh Việt Nam.  

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 1-1-2021.

Tin cùng chuyên mục