Điện Quang ứng dụng đèn diệt khuẩn cho trường học

Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, Điện Quang đã nhanh chóng cho ra mắt các bộ giải pháp diệt khuẩn gồm đèn diệt khuẩn cho thang máy, văn phòng, bệnh viện, trường học, không gian lớn, tích hợp cảm biến thông minh. 

Bên cạnh đó, công ty cũng đưa ra dòng sản phẩm là đèn diệt khuẩn xách tay sử dụng cho các không gian nhỏ, phòng làm việc, phòng giáo viên, phòng thực hành, nhà ở, ô tô… và hộp diệt khuẩn sử dụng cho cá nhân để chung tay cùng người dân đẩy lùi dịch bệnh.

Theo đó, bộ đèn diệt khuẩn thang máy, văn phòng, lớp học, phòng ăn, không gian lớn ứng dụng tia cực tím (UV-C) giúp tiêu diệt và làm bất hoạt các vi sinh vật có hại. Đặc biệt, sản phẩm này được tích hợp công nghệ cảm biến tự động, bật/tắt thông minh, an toàn với sức khỏe học sinh, sinh viên. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể trang bị thêm sản phẩm hộp diệt khuẩn đa năng.

Sản phẩm phù hợp cho khử trùng các vật dụng cá nhân như khẩu trang, điện thoại, tai nghe, mắt kính, đồ trang sức, tiền giấy, đồ chơi và vật dụng khác có thể bỏ vừa không gian hộp. Sản phẩm có chức năng xông mùi, vừa khử trùng vừa tạo mùi thơm dễ chịu chỉ với 2-3 giọt tinh dầu. Sản phẩm được tích hợp sạc nhanh không dây lên đến 15W, tiện lợi khi có thể vừa khử trùng vừa sạc được điện thoại, nhỏ gọn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi. 

Với đèn diệt khuẩn, Điện Quang mong muốn đóng góp một phần vào công tác phòng chống dịch, điều quan trọng vẫn là nhà trường và phụ huynh giáo dục để nâng cao ý thức phòng chống dịch cho các em học sinh, sinh viên, đặc biệt đối với cấp mẫu giáo và tiểu học. 

Tin cùng chuyên mục