Điện lực TPHCM ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung

Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã đến UBMT Tổ quốc Việt Nam TPHCM để trao 500 triệu đồng tiền quyên góp của cán bộ, công nhân viên ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ.
Điện lực TPHCM ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung ảnh 1 Đại diện EVNHCMC trao 500 triệu đồng tiền quyên góp của cán bộ, công nhân viên ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ

Theo EVNHCMC, trong những ngày vừa qua, tình hình mưa bão, lũ lụt ở các tỉnh miền Trung diễn biến phức tạp, gây thiệt hại lớn về người và tài sản, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống của người dân địa phương, đặc biệt là từ Quảng Trị đến Quảng Nam. Hưởng ứng lời kêu gọi giúp đỡ người nghèo, người gặp hoạn nạn khó khăn và đồng bào vùng lũ đang tổn thất nặng nề về người và tài sản do mưa lũ gây ra, Công đoàn EVNHCMC đã kịp thời vận động cán bộ, viên chức, lao động của Tổng công ty cùng nhau đóng góp, chia sẻ những khó khăn, mất mát với đồng bào miền Trung.

Từ ngày 12 đến ngày 18-10, EVNHCMC đã tiếp nhận được 500 triệu đồng tiền quyên góp từ cán bộ, công nhân viên.

Hiện Công đoàn EVNHCMC vẫn tiếp tục nhận quyên góp từ cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty và sẽ sớm chuyển số tiền tiếp nhận được đến UBMT Tổ quốc Việt Nam TPHCM.

Tin cùng chuyên mục