Điện lực TPHCM lên tiếng vụ người đàn ông ngồi uống cà phê trên vỉa hè bị điện giật tử vong

Liên quan đến vụ việc “Người đàn ông ngồi uống cà phê trên vỉa hè bị điện giật tử vong ở TPHCM” như Báo SGGP đã thông tin, tối ngày 17-8, phía Tổng Công ty Điện lực TPHCM đã có kết quả thông tin thêm về vụ việc.
Công an cùng nhân viên điện lực tại hiện trường
Công an cùng nhân viên điện lực tại hiện trường
Tổng Công ty Điện lực TPHCM cho hay, khoảng 9 giờ 33 cùng ngày, tại khu vực đối diện số 449, 459 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM đã xảy ra sự cố đứt dây trung thế 22kV, bọc cách điện 24kV, tại vị trí trụ PNTRT/T25C thuộc NR 479 Lê Văn Sỹ, tuyến dây Hoàng Văn Thụ 22kV.

Dây điện không may rớt trúng người ông Lương Nhật Hòa (SN 1960) đang ngồi dưới đường dây. Bị điện giật, ông Hoà nằm bất động rồi được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Điện lực TPHCM lên tiếng vụ người đàn ông ngồi uống cà phê trên vỉa hè bị điện giật tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ việc

Ngay khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo và nhân viên Công ty Điện lực Tân Bình đã đến hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. Lãnh đạo Công ty Điện lực Tân Bình đã đến thăm hỏi và ứng toàn bộ chi phí để cùng với gia đình lo chu toàn hậu sự cho người bị nạn.

Trước sự cố gây ra tổn thất to lớn cho gia đình ông Hòa, Tổng Công ty Điện lực TPHCM, Công ty Điện lực Tân Bình xin được chia sẻ nỗi đau mất mát này của gia đình ông Hòa.

Tổng Công ty Điện lực TPHCM cam kết sẽ cùng cơ quan chức năng điều tra rõ nguyên nhân vụ việc để có chính sách thỏa đáng đến gia đình người bị nạn. Đồng thời, Tổng công ty đã chỉ đạo các công ty điện lực đẩy mạnh việc kiểm tra, rà soát an toàn hệ thống điện trên địa bàn thành phố, để đảm bảo an toàn điện cho đời sống và sinh hoạt của người dân.

Điện lực TPHCM lên tiếng vụ người đàn ông ngồi uống cà phê trên vỉa hè bị điện giật tử vong ảnh 2 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường

Như Báo SGGP đã thông tin, khoảng 9 giờ cùng ngày, ông Hòa ngồi uống cà phê trên vỉa hè nằm ở đường Nguyễn Trọng Tuyển, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM. Lúc này, sợi dây điện trên cao bị đứt và rơi trúng vào người ông Hòa.

Vụ việc khiến ông Hòa bị điện giật trúng nằm bất động. Nhiều người dân phát hiện hô hoán và dùng cây kéo sợi dây điện ra ngoài. Sau đó, mọi người đưa ông Hòa đi cấp cứu nhưng ông Hòa đã tử vong.

Người dân địa phương cho biết, quán cà phê xảy ra vụ việc mỗi ngày có nhiều người đến uống. Trước lúc xảy ra tai nạn, có 1 nhóm khách (khoảng 5 người) tính tiền rời đi thì sợi dây điện đứt rơi trúng tường. Sau đó, sợi dây văng trúng vào người ông Hòa khiến ông bất tỉnh tại chỗ.

Được biết, ông Hòa là bảo vệ dân phố và chạy xe ôm kiếm thêm thu nhập. Nhà ông gần quán cà phê nên thường ghé uống.

Tin cùng chuyên mục