Điện lực Gò Vấp đã sơn phản quang cột điện giữa hẻm

Hiện tại Điện lực Gò Vấp đã cho sơn phản quang phần gốc trụ bằng sọc trắng đỏ để cảnh báo người dân lưu thông trong khu vực. 
Cột điện đứng giữa hẻm gây mất an toàn giao thông
Cột điện đứng giữa hẻm gây mất an toàn giao thông

Mục Tôi có thấy trên Báo SGGP ngày 9-5-2022 phản ánh tại khu vực đầu hẻm 1358 đường Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp có cột điện đứng giữa hẻm gây mất an toàn giao thông.

Phản hồi vấn đề này, ông Vũ Huy Tuấn, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Gò Vấp, cho biết: Hiện tại Điện lực Gò Vấp đã cho sơn phản quang phần gốc trụ bằng sọc trắng đỏ để cảnh báo người dân lưu thông trong khu vực. Ngoài ra, Điện lực Gò Vấp cũng đã có kế hoạch di dời trụ điện này trước ngày 13-5-2022, nhưng trong quá trình thực hiện bị chủ nhà 1358/22 đường Quang Trung ngăn cản, không cho thi công với lý do trụ điện gần nhà gây mất an toàn. Mặc dù Điện lực Gò Vấp đã giải thích nhiều lần nhưng chủ nhà vẫn không đồng ý cho đơn vị thi công.

Để xử lý điểm mất an toàn như Báo SGGP phản ánh, Điện lực Gò Vấp tiếp tục phối hợp UBND phường 14, quận Gò Vấp và đại diện nhân dân khu phố 8 để vận động chủ nhà 1358/22 đường Quang Trung đồng ý phương án di dời. Trường hợp khách hàng vẫn cản trở, UBND phường 14 xin ý kiến UBND quận Gò Vấp để cưỡng chế theo quy định. Dự kiến việc di dời trụ điện cản trở giao thông hoàn tất trong tháng 5-2022.

Tin cùng chuyên mục