Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” năm 2021

Với chủ đề “Tiếp biến văn hoá - Nền tảng phục hồi và phát triển bền vững kinh tế”, diễn đàn quốc gia thường niên "Văn hóa với Doanh nghiệp" năm 2021 dự kiến tổ chức ngày 5-12 tại Hà Nội. Diễn đàn kỳ vọng thu hút được sự quan tâm và tham dự của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Buổi chia sẻ với báo chí ngày 9-11
Buổi chia sẻ với báo chí ngày 9-11

Chia sẻ với báo chí ngày 9-11, ban tổ chức cho biết, diễn đàn được tổ chức nhằm tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi với cộng đồng doanh nghiệp, các nhà quản lý và nghiên cứu về văn hoá doanh nghiệp, văn hóa kinh doanh; khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của văn hoá trong phát triển bền vững kinh tế, kiến tạo môi trường kinh doanh. Diễn đàn cũng là dịp để cộng đồng doanh nghiệp đề xuất các kiến nghị về cơ chế, chính sách tháo gỡ khó khăn, phục hồi và phát triển kinh tế, nhất là trong bối cảnh đại dịch Covid-19.

Diễn đàn gồm các hoạt động chính: Tọa đàm, trao đổi giữa các nhà nghiên cứu, quản lý và các doanh nghiệp về các nội dung như Lý luận chung về tiếp biến văn hóa để phát triển; Vai trò của tiếp biến văn hóa đối với phát triển bền vững kinh tế; Bài học kinh nghiệm thực tiễn Việt Nam và thế giới; Tiếp biến văn hóa để tồn tại, phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh trong và sau đại dịch Covid-19; Tiếp biến văn hóa - nền tảng để hội nhập kinh tế quốc tế thành công; Đề xuất các kiến nghị về cơ chế, chính sách liên quan.

Diễn đàn cũng sẽ vinh danh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam".

Theo Ban Tổ chức, trong bối cảnh dịch bệnh, diễn đàn sẽ tổ chức kết hợp hai hình thức trực tiếp và trực tuyến nhằm kết nối rộng rãi cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Diễn đàn lần này sẽ thiết kế theo định dạng thảo luận mở, tạo cơ hội tương tác với khách mời.

Tin cùng chuyên mục