Diễn biến mới vụ người phụ nữ chở trẻ con đi trộm tiền ở quận 3

Ngày 13-10, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho hay, đã ra quyết định khởi tố và lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với đối tượng Chu Thúy An (SN 1978, ngụ quận Bình Tân) về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.
Diễn biến mới vụ người phụ nữ chở trẻ con đi trộm tiền ở quận 3 ảnh 1 Đối tượng An tại cơ quan công an. Ảnh: CHÍ THẠCH 

An chính là người đã chở trẻ con đi trộm cắp túi xách chứa tiền và thẻ cào của bà T.T.T.M. (SN 1962, ngụ quận 3) ở đầu con hẻm đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TPHCM vào ngày 23-9 gây xôn xao dư luận. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi nhận và bà M. cũng trình báo với công an.

Bằng nghiệp vụ, chiều ngày 30-9, trinh sát Công an quận 3 và Công an quận Bình Tân phát hiện An ở tại bãi xe của khách sạn trên đường Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, TPHCM nên bắt giữ.

Diễn biến mới vụ người phụ nữ chở trẻ con đi trộm tiền ở quận 3 ảnh 2 Hình ảnh vụ việc được camera ghi lại

Qua kiểm tra, công an thu giữ trong túi vải màu tím của An đang đeo trên người bên trong có 1 gói chứa tinh thể không màu. Qua giám định, tinh thể không màu là ma túy ở thể rắn, loại Methamphetamine và có khối lượng 0,6gram.

Qua làm việc, An khai nhận mua số ma túy của 1 người phụ nữ tên Vân (chưa rõ lai lịch) với giá 200.000 đồng để về sử dụng. Tuy nhiên, khi An chưa kịp sử dụng thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Riêng với vụ trộm ở quận 3, do số tiền bị trộm dưới mức quy định nên Công an quận 3 ra quyết định xử phạt hành chính, không khởi tố vụ án hình sự.

Tin cùng chuyên mục