Diễn biến bất ngờ vụ bao tải chứa thi thể người trên vỉa hè

Liên quan đến vụ “Nhân viên vệ sinh phát hiện thi thể trong bao tải trên vỉa hè” như  SGGPO đã thông tin, ngày 20-4, Công an quận Gò Vấp đã chuyển hồ sơ vụ việc cho Công an quận Tân Bình, TPHCM đề tiếp tục điều tra làm rõ nhiều tình tiết của vụ việc.
Công an phong toả hiện trường
Công an phong toả hiện trường

Hiện công an đã mời một số người có liên quan vụ việc đến làm việc. Qua đó, những người này khai báo rằng nạn nhân (tức ông Đ.P.C.) qua nhà người bạn ở quận Tân Bình chơi.

Diễn biến bất ngờ vụ bao tải chứa thi thể người trên vỉa hè ảnh 1 Hiện trường vụ việc

Sau đó, ông C. bị điện giật dẫn tới tử vong. Vì lo sợ và thiếu hiểu biết pháp luật nên những người này đã bỏ thi thể ông C. vào bao tải và chở từ quận Tân Bình sang vỉa hè đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp vứt.

Do ông C. tử vong ở quận Tân Bình nên vụ việc được chuyển cho Công an quận Tân Bình để tiếp tục điều tra. Hiện các cơ quan có liên quan vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ những tình tiết liên quan đến cái chết của ông C..

Như SGGPO đã thông tin, khoảng 23 giờ 30 ngày 13-4, nam nhân viên của Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TPHCM. Lúc này, nam nhân viên phát hiện 1 bao tải màu xanh trên vỉa hè. Nghĩ là bao rác thải nên người này lại gần kiểm tra.

Khi nam nhân viên vừa mở ra thì thấy bên trong là 1 thi thể người. Quá hoảng sợ, nam nhân viên hô hoán cho người dân và trình báo công an.

Diễn biến bất ngờ vụ bao tải chứa thi thể người trên vỉa hè ảnh 2
Diễn biến bất ngờ vụ bao tải chứa thi thể người trên vỉa hè ảnh 3 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường vụ việc

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định thi thể trong bao tải là nam giới, mặc quần short màu kem, thi thể chưa phân hủy. Bên cạnh đó, công an tìm thấy 1 tờ đơn xin việc kèm theo thông tin “Chú C., nhà gần nhà thờ Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình”.

Tin cùng chuyên mục