Điểm nhấn dòng biệt thự tứ lập Wonderland – NovaWorld Ho Tram

Dòng biệt thự tứ lập tại phân kỳ Wonderland thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí 1000ha NovaWorld Ho Tram với thiết kế đặc biệt, vận theo nguyên lý bộ tứ trong phong thuỷ để ngôi nhà đón nhận trọn vẹn sinh khí luân chuyển của đất trời, mang đến đủ đầy Vinh Hoa - Phú Quý - An Khang - Thịnh Vượng cho người sở hữu. 

Sức hút từ giá trị độc tôn

Biệt thự biển tứ lập Wonderland lần đầu tiên xuất hiện tại vùng biển Hồ Tràm với số lượng giới hạn. Mỗi cụm 4 biệt thự được thiết kế nằm liền kề nhau tạo thành 1 khối vuông vức, nhờ đó căn nào cũng đều là căn góc với phong thủy giao hòa. 

Trong quan niệm của người phương Đông, bộ tứ biểu hiện cho sự đầy đủ, vững chắc, vĩnh cửu và hạnh phúc. Xét dưới góc độ phong thuỷ học, 4 ngôi nhà nguy nga tựa như dinh thự nằm trên thế đất vuông vắn đã tạo nên thế địa lợi. Sự vững chãi này khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, tác động tốt đến sức khỏe và tâm lý chủ nhân. 

Biệt thự tứ lập Wonderland – NovaWorld Ho Tram

Nhìn theo quan điểm hiện đại, tính thực dụng của ngôi nhà hình vuông thường cao hơn những ngôi nhà có hình dạng khác: thuận tiện trong việc trang trí nội thất, dễ đáp ứng các nhu cầu về thông gió, ánh sáng… Gia chủ sẽ cảm thấy thoải mái, tâm bình khí hòa và luôn tràn đầy nguồn năng lượng tích cực. 

Biệt thự tứ lập có thể biến tấu linh hoạt thành biệt thự song lập hay đơn lập phiên bản độc đáo, mang dấu ấn riêng dành cho các đại gia đình đông thành viên với những kỳ nghỉ gắn kết nhưng vẫn cần không gian riêng tư cho từng lứa tuổi; hoặc các nhà đầu tư mong muốn sử dụng linh hoạt phù hợp cho mục đích kinh doanh của mình. 

Kiến trúc tinh tế, đa chức năng 

Bên trong mỗi căn biệt thự tứ lập Wonderland bố trí các không gian chức năng vừa mang đến sự thoải mái cho gia chủ, vừa phù hợp cho không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Phòng khách và phòng ăn hạn chế vách ngăn với gam màu trắng chủ đạo cùng các cửa kính rộng, giúp kết nối với không gian tự nhiên bên ngoài. 

Hạn chế vách ngăn và tối đa diện tích cửa kính để gia chủ kết nối với thiên nhiên 

Sự kết hợp tinh tế của nội thất cao cấp được chọn lọc từ các thương hiệu nổi tiếng theo tone màu vàng, vàng đồng mang đến sự sang trọng và hiện đại, tạo sự ấm áp chào đón chủ nhân trở về. Không gian phòng ngủ theo phong cách mở được bày trí tinh tế, khoác lên mình màu của biển xanh, cát trắng và nắng vàng, cho giấc ngủ ngon để chuyến nghỉ dưỡng thêm trọn vẹn. 

Đa mục đích sử dụng cùng mức giá vừa tầm, biệt thự tứ lập Wonderland là lựa chọn của giới đầu tư 

Không đơn thuần chỉ phục vụ nghỉ dưỡng vào mỗi cuối tuần, biệt thự tứ lập biển Wonderland còn có thể sử dụng vào mục đích kinh doanh dịch vụ lưu trú trong thời gian không sử dụng để tối đa lợi nhuận đầu tư. Với mức giá vừa tầm, dòng sản phẩm second home này đang được giới đầu tư quan tâm để đón đầu nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng cao tại Hồ Tràm. 

Nghỉ dưỡng trọn vẹn giữa rừng và biển

Khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi, biệt thự tứ lập biển là sự lựa chọn hoàn hảo cho các kỳ nghỉ dưỡng của gia đình, tụ họp bàn bè hay tiếp khách sang trọng. Đến đây, chủ nhân được hòa mình vào thiên nhiên đất trời, thưởng thức hương vị biển hòa cùng hàng trăm tiện ích nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí đẳng cấp. 

Nằm trọn trong quy hoạch của phân kỳ Wonderland – nơi có khoảng 50% sản phẩm là dòng shophouse với sự góp mặt của các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như bánh khọt Cô Ba Vũng Tàu, Gành Hào, Saigon Casa, Jumbo Seafood, Marina Club, Texas Chicken, King BBQ... Ngành hàng thời trang, mỹ phẩm với sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu thế giới có Adidas, Puma, Mango, O Hui, Sulwhasoo... Các cửa hàng và dịch vụ tiện ích từ Family Express, CU... cùng chuỗi tiện ích giải trí đặc sắc như quảng trường biển, phim trường, khu vui chơi giải trí trong nhà, lễ hội âm nhạc, thời trang… mang đến những trải nghiệm thú vị, cho kỳ nghỉ dưỡng thêm trọn vẹn cho chủ nhân của những “ngôi nhà thứ hai” tại đây. 

Lợi thế về hạ tầng giao thông kết nối hiện hữu và quy hoạch trong tương lai đã và đang rút ngắn khoảng cách từ Hồ Tràm với TPHCM chỉ 90 phút, từ sân bay Long Thành đến dự án chỉ 60 phút. 

Nằm giữa vùng khí hậu ôn hoà nắng ấm quanh năm, thiên nhiên rừng biển nguyên sơ, biệt thự tứ lập biển Wonderland nói riêng  và tổ hợp NovaWorld Ho Tram nói chung không chỉ mang lại giá trị nghỉ dưỡng, nâng tầm giá trị cuộc sống mà còn là kênh đầu tư cho thuê hiệu quả nhờ thu hút một lượng lớn du khách trong nước và quốc tế. 

Sở hữu ngay biệt thự biển tứ lập Wonderland 

• Cam kết thuê lại 24 tháng 14% 

• Tặng 24 tuần nghỉ dưỡng tại NovaWorld Ho Tram – Wonderland

• Tặng gói nội thất lên đến 3.9 tỷ

• Ưu đãi chương trình NovaLoyalty đến 5%

• Ưu đãi booking 100 triệu đồng 

(*) Áp dụng có điều kiện

Website: novaworldhotram.vn 
Hotline: 0909888886

Tin cùng chuyên mục