Điểm danh 5 công nghệ tiện ích vượt trội của bộ ba xe 7 chỗ

Bộ ba xe gia đình 7 chỗ Sedona - Sorento - Rondo đến từ KIA hiện đang là những mẫu xe được ưa thích của các khách hàng gia đình Việt. Bên cạnh thiết kế thể thao, mạnh mẽ nhưng không kém phần thời trang, tinh tế, bộ ba này còn sở hữu những công nghệ tiện ích vượt trội mang lại những trải nghiệm thoải mái cho cả gia đình cho những chuyến đi chơi lễ 30-4 này. 
Điểm danh 5 công nghệ tiện ích vượt trội của bộ ba xe 7 chỗ
Cùng giải mã 5 công nghệ tiện ích nổi bật, thu hút khách hàng Việt trên bộ ba 7 chỗ này.
1. Hệ thống cảnh báo điểm mù
Điểm mù là những vùng, khoảng trống, góc khuất nằm ngoài tầm quan sát của người lái trong khi đang điều khiển xe. Với trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù được tích hợp, người lái có thể dễ dàng quan sát và biết được có phương tiện khác ở góc khuất để xử lý một cách an toàn, làm chủ tay lái trong mọi hoàn cảnh. Nhờ đó, cả gia đình sẽ an tâm hơn cho những chuyến đi chơi xa.
Điểm danh 5 công nghệ tiện ích vượt trội của bộ ba xe 7 chỗ ảnh 1
2. Chế độ cruise control 
Hệ thống kiểm soát hành trình cruise control sẽ giúp người lái bỏ qua việc liên tục giữ chân ga ở một tốc độ có thể khiến cảm thấy mệt mỏi bởi chân luôn trong tình trạng phải làm việc trong những chuyến hành trình xa. Ngoài ra, người lái còn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ mong muốn, tận hưởng sự thoải mái, luôn giữ được tốc độ giới hạn, mang lại an toàn cho các thành viên gia đình trong xe.
Điểm danh 5 công nghệ tiện ích vượt trội của bộ ba xe 7 chỗ ảnh 2
3. Cửa sổ trời toàn cảnh panorama 
Đây là trang bị cao cấp mà thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe hạng sang. Với hệ thống chỉnh điện tự động, cả gia đình có thể hòa quyện cùng thiên nhiên, mang lại không gian thoáng đãng và tràn đầy sức sống khi đi chơi lên những vùng núi hoặc hứng những cơn gió mát khi đi du lịch tới các thành phố biển. 
Điểm danh 5 công nghệ tiện ích vượt trội của bộ ba xe 7 chỗ ảnh 3
4. Hệ thống điều hòa các vùng độc lập
Với hệ thống điều hòa 2 hay 3 vùng độc lập, mỗi thành viên trong gia đình có thể tùy chỉnh nhiệt độ tại vị trí mình ngồi, hệ thống sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp như mong muốn, mang lại cảm giác thoải mái tối đa khi di chuyển. 
Điểm danh 5 công nghệ tiện ích vượt trội của bộ ba xe 7 chỗ ảnh 4
5. Hộc làm mát mini
Hộc làm mát mini có thể giúp làm mát nước giải khát đủ cho cả gia đình trong chuyến hành trình. 
Điểm danh 5 công nghệ tiện ích vượt trội của bộ ba xe 7 chỗ ảnh 5
Với 5 trang bị hữu ích này, gia đình quý khách sẽ không phải lo lắng về chuyến đi xa sắp tới và  luôn tận hưởng cảm giác thoải mái, an toàn trong cuộc hành trình. 

Tin cùng chuyên mục