Dịch vụ thuê xe đạp dạo biển hút khách

“Dịch vụ cho thuê xe đạp du lịch biển” được Co.opmart Tuy Hòa (Phú Yên) đưa vào phục vụ khách du lịch và người dân bản địa hơn 5 năm và nhận được rất nhiều yêu mến của khách hàng.

Theo ông Phạm Hoàng Hưng, Giám đốc Co.opmart Tuy Hòa, những xe đạp này ban đầu do siêu thị đầu tư sử dụng quảng bá thương hiệu - sự kiện, sau đó được xếp vào kho cất giữ. 5 năm trước, nhận thấy nhu cầu của khách du lịch, siêu thị đã mạnh dạn triển khai dịch vụ với giá cực mềm, vừa tạo thêm doanh thu vừa cung cấp dịch vụ cho khách du lịch và người dân.

Chị Ngô Thị Trang (Gia Lai) kể, lần nào ghé thăm TP Tuy Hòa, chị cũng cùng nhóm bạn ghé Co.opmart Tuy Hòa thuê xe đạp. Chị thích cảm giác đạp xe dạo quanh biển để ngắm cảnh và chụp vài tấm ảnh. Sở dĩ chị Trang chọn thuê xe đạp của siêu thị vì giá mềm (chỉ 80.000 đồng/lượt), thủ tục đơn giản, không cần tiền cọc hay chứng minh thư gì cả. Chỉ cần gửi thông tin cá nhân, đóng tiền thuê, ký biên bản bàn giao xe là xong. Không chỉ là khách du lịch, ngay cả những người dân tại TP Tuy Hòa cũng thuê xe đạp của siêu thị vào cuối tuần. Anh Trần Văn Chương cho biết, anh đã thuê xe của Co.opmart Tuy Hòa cách đây hơn 2 năm để cả gia đình cùng chụp ảnh lưu niệm, giờ anh tiếp tục thuê để chạy vòng quanh các công viên ở TP Tuy Hòa.

Theo lãnh đạo Co.opmart Tuy Hòa, siêu thị đảm bảo duy trì dịch vụ tốt nhất, thường xuyên nâng cấp hình ảnh của xe đạp để khách hàng có thể hài lòng và thỏa thích chụp ảnh check-in khi sử dụng xe, góp phần tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời cho khách hàng khi ghé thăm thành phố biển Tuy Hòa.

Tin cùng chuyên mục