Dịch vụ mâm cơm tết nấu sẵn

Theo đại diện của Co.opmart, Tết Kỷ Hợi 2019 là lần đầu tiên Co.opmart nhận đặt mâm cỗ gia tiên nhằm cung cấp thêm dịch vụ cho khách hàng và nhận được hưởng ứng rất tích cực, nên năm nay siêu thị tiếp tục triển khai.
Dịch vụ mâm cỗ tết thu hút khách hàng đặt mua
Dịch vụ mâm cỗ tết thu hút khách hàng đặt mua

Ghi nhận từ Co.opmart cho thấy, khách đặt hàng mâm cỗ tết chủ yếu là những gia đình bận rộn. Vì thế, ngoài những combo mâm cỗ gia tiên truyền thống với đủ các món đặc trưng của cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, khách hàng có thể đặt thêm phần thức ăn đi kèm là gà luộc, xôi, chè, thịt kho trứng… rồi scan QR code trên điện thoại để đặt hàng. Hiện dịch vụ này đã được các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên địa bàn TPHCM và Hà Nội nhận phục vụ. Những nguyên liệu sử dụng để nấu các combo tết này đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, sau khi siêu thị nhận được những đơn hàng, các món ăn sẽ được chế biến giao ngay trong ngày, nhằm đảm bảo thức ăn luôn giữ được mùi vị cũng như chất lượng tốt nhất. 

Theo ghi nhận của phóng viên, cùng với combo mâm cỗ tết, một số doanh nghiệp còn giới thiệu các sản phẩm nấu sẵn trước khi cấp đông hoặc chuẩn bị trọn vẹn bữa ăn, tiệc trong gia đình. Người tiêu dùng có thể chọn mua các món ăn từ thực phẩm đông lạnh: chả giò, lẩu các loại, chạo cá, chạo tôm, tôm lăn bột, càng cua bách hoa, tôm cua viên, bò viên, cá đù/cá dứa một nắng, chả mực Hạ Long, nem nướng, lạp xưởng tươi, xíu mại, há cảo, mực cắt khoanh, ốc cuộn lá lốt/mỡ chài, mực ống ghim, tôm hấp… Giá bán các sản phẩm cũng khá mềm, chỉ cần bỏ ra từ 30.000 đồng đến trên 200.000 đồng/gói là người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tùy nhu cầu sử dụng của gia đình. 

Ngoài sản phẩm đông lạnh là thịt, cá, các doanh nghiệp còn sản xuất nhiều món chay như chả lụa, cá thu, lẩu chao, chả giò, giò thủ, há cảo, hoành thánh… Giá sản phẩm dao động từ 27.000 đồng đến trên 100.000 đồng/gói, tùy loại, sản phẩm và thương hiệu.

Tin cùng chuyên mục