Dịch vụ giặt ủi Mr Jeff qua ứng dụng di động tìm đối tác nhượng quyền

Là một công ty khởi nghiệp Tây Ban Nha đã có mặt tại hơn 10 quốc gia với hơn 370 cửa hàng nhượng quyền, chủ yếu ở Tây Ban Nha và Mỹ Latinh, Mr Jeff hướng đến việc mở rộng tại thị trường tại Việt Nam với mục tiêu đạt được hơn 60 đơn vị nhượng quyền đến cuối năm 2019.
Mô hình Mr Jeff Hubs
Mô hình Mr Jeff Hubs

Công ty khởi nghiệp của Tây Ban Nha này đang hoạt động tại hơn 10 quốc gia, cung cấp các dịch vụ tiện ích cho người sử dụng thông qua ứng dụng, trang web trực tuyến và các cửa hàng.

Mr Jeff đang tiến hành mở rộng thị trường quốc tế với hơn 370 cửa hàng, được gọi là Mr Jeff Hubs, trong đó có cả Việt Nam với nhiều cơ hội nhượng quyền thương hiệu.

Mr Jeff Hubs đang xây dựng các đối tác nhượng quyền qua ứng dụng dịch vụ giặt ủi chuyên nghiệp Mr Jeff, đây sẽ cách mạng hóa mô hình giặt là và giặt khô bằng cách cung cấp cho khách hàng dịch vụ giặt sấy như các gói đăng ký hàng tháng và theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Mr Jeff đã xây dựng mô hình giặt ủi tiêu chuẩn bao gồm gom quần áo tại nhà, giặt và gửi lại cho khách.

Khi có đủ các đối tác nhượng quyển, ứng dụng Mr Jeff mới mở chính thức tiếng Việt, tại Việt Nam. Mô hình nhượng quyền thương hiệu đã chứng minh được sự thành công khi chứng kiến tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong lực lượng lao động của công ty với hơn 300 nhân viên làm việc trực tiếp và hơn 1.100 nhân viên làm việc gián tiếp. 

Những ai quan tâm đến việc mở cửa hàng Mr Jeff tại Việt Nam có thể tìm thấy thông tin trên trang chủ (https://franquicias.mrjeffapp.com/en-us/en) hoặc qua e-mail (franchises@mrjeffapp.com).

Tin cùng chuyên mục