DIC Resco - “Tổ ấm” yêu thương Cuộc thi ảnh tri ân CBCNV và quý cư dân của DIC Resco

Bạn biết không, “Tổ ấm” gợi liên tưởng tới hình ảnh gia đình hạnh phúc, sum vầy, là nơi mỗi chúng ta thực sự thuộc về. 

Với mỗi CBNV, DIC Resco như một “Tổ ấm” đích thực vì bất cứ ai trong tập thể này cũng có cơ hội được hoàn thiện bản thân; được quan tâm, chăm sóc như người thân trong gia đình. Còn về phía cư dân, DIC Resco tự tin xứng đáng với hai chữ  “Tổ ấm” vì sự quản lý, vận hành tại mỗi tòa nhà của công ty đều hướng tới mục đích đảm bảo an ninh, trật tự và mang lại đời sống tiện nghi nhất cho cư dân.

DIC Resco tin rằng “Tổ ấm” sẽ là khởi nguồn cảm xúc dạt dào giúp công ty và CBCNV cùng quý cư dân thấu hiểu nhau hơn để mãi gắn bó và đồng hành cùng nhau trên chặng đường tương lai phía trước.

Vì lẽ đó, DIC Resco luôn mong muốn tạo ra những sân chơi thật bổ ích để gia tăng sự thấu hiểu, kết nối cảm xúc tốt hơn với quý cư dân của mình. Hơn ai hết, DIC Resco hy vọng mỗi một hoạt động ý nghĩa này sẽ góp phần nuôi dưỡng tình cảm Ban quản lý - cư dân ngày càng bền chặt và ấm áp hơn.

Về thể lệ cuộc thi ảnh DIC Resco - “Tổ ấm” yêu thương,

1. Chủ đề: DIC Resco - “Tổ ấm” yêu thương

2. Đối tượng tham gia:

●     Toàn thể CBCNV Công ty cổ phần Bất động sản DIC – DIC Resco

●     Cư dân đang sinh sống tại các tòa nhà mà DIC Resco quản lý

3️. Thời gian dự thi: 0 giờ ngày 5-7-2022 đến hết ngày 26-7-2022

4️. Hình thức: cá nhân và nhóm (từ 3 thành viên trở lên)

5️. Nội dung:

●     Không bắt buộc viết bài, tuy nhiên BTC vẫn có giải thưởng đối với những bài viết chất lượng.

●     Về nội dung (nếu có): Cảm nhận, cảm xúc, kỷ niệm về nơi ở, nơi làm việc,... liên quan tới DIC Resco theo mạch chủ đề: DIC Resco - “Tổ ấm” yêu thương

6. Quy định tác phẩm dự thi:

●     Ít nhất 1 ảnh chụp tại đơn vị đang công tác (trụ sở chính, các chi nhánh, sàn giao dịch,...) và tòa nhà do DIC Resco quản lý (đính kèm danh sách).

●     Ưu tiên ảnh có biểu tượng nhận diện thương hiệu của DIC Resco, ví dụ: logo DIC Resco. Nếu không có, đừng lo lắng, chỉ cần bạn gửi hình, còn lại để DIC Resco lo nhé!

●     Không giới hạn số lượng bài dự thi/cá nhân, nhóm.

7. Đăng bài:

●     Fanpage DIC Resco chủ động đăng tải bài dự thi vào 1 album riêng mang tên “DIC RESCO – “TÔ ẤM YÊU THƯƠNG”.

●     Bạn chỉ cần mời người thân, bạn bè tương tác với bài đăng dự thi của mình.

8. Cách thức dự thi:

●     CBCNV: gửi bài dự thi về đơn vị quản lý mà mình đang công tác hoặc gửi vào Fanpage DIC Resco, Zalo OA DIC Resco kèm cú pháp: Họ và tên, số điện thoại, chức vụ, phòng/ban/bộ phận đang công tác.

●     Cư dân: gửi bài dự thi tới Ban quản lý tòa nhà đang cư trú hoặc Fanpage DIC Resco, Zalo OA DIC Resco kèm cú pháp: Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ liên hệ.

●     Lưu ý: BTC sẽ không công khai thông tin cá nhân của người dự thi trong quá trình bình chọn để đảm bảo sự an toàn và quyền riêng tư.

9. Tiêu chí chấm điểm:

●     Thang điểm: 1 lượt bày tỏ cảm xúc (reaction) = 1 điểm; 1 lượt bình luận (comment) = 2 điểm; 1 lượt chia sẻ ở chế độ công khai  (share) = 5 điểm.

●     Tổng điểm bài dự thi được tính bằng tổng ba hạng mục điểm nêu trên.

●     Ví dụ: 1 bài dự thi có 500 lượt bày tỏ cảm xúc, 50 lượt bình luận, 100 lượt chia sẻ thì tổng điểm bài dự thi sẽ là: 500 + 50*2 + 100*5 = 1.100 điểm.

10. Cơ cấu giải thưởng:

●     Tiêu chí trao giải: Sắp xếp theo thứ tự bài dự thi có điểm bài viết cao nhất từ trên xuống.

●     Riêng giải đặc biệt cần đảm bảo các điều kiện sau: Ít nhất 1.000 lượt bày tỏ cảm xúc, 200 bình luận có liên quan, 100 người (tương đương 100 tài khoản Facebook) chia sẻ ở chế độ công khai.

●     Tổng giá trị giải thưởng: 60 triệu đồng.

●     Số lượng giải thưởng: 34 giải gồm:                  

1 Giải đặc biệt: 12 triệu đồng/giải

1 Giải nhất: 7 triệu đồng/giải

3 Giải nhì: 2 triệu đồng/giải

5 Giải 3: 1 triệu đồng/giải

22 Giải khuyến khích: 500.000 đồng/giải

2 Giải nội dung hay nhất: 2.5 triệu đồng/giải

2 Giải nhóm: 7 triệu/giải

11. Danh sách 13 tòa nhà DIC Resco đang quản lý, vận hành 2022:

https://bit.ly/3NFo9I2

12. Công tác hỗ trợ:

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ms. Chu Thùy (Trưởng Bộ phận Marketing – Truyền thông)

●     Điện thoại/ Zalo: 0969.362.821

●     Email: chuthuy.mkt@gmail.com

Tin cùng chuyên mục