Đi xe công dự tiệc khai trương nhà nuôi yến của Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang

Ngày 20-10, dư luận Kiên Giang xôn xao trước thông tin nhiều xe công biển số xanh, đỏ chở khách đến dự tiệc khai trương nhà nuôi yến của Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang.

Do trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số hình ảnh và các đoạn video ghi lại hình ảnh nhiều xe công đưa khách đến dự tiệc mừng khai trương nhà nuôi yến quy mô lớn (tại xã Đông Thạnh, huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang) được cho là của Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang. 

Liên quan đến thông tin trên, ông Hồ Minh Tuấn, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang, xác nhận, gia đình ông có tổ chức tiệc mừng khai trương nhà nuôi yến vào sáng ngày 19-10. Đồng thời, ông Tuấn thừa nhận, “có rủ anh em cơ quan đến chơi, nhưng có nói là không được lấy xe cơ quan đi, nếu đi là phải thuê xe”. 

Giải thích về việc xuất hiện xe của Thanh tra giao thông tại buổi tiệc, ông Tuấn cho biết: “Tôi có rủ một số cán bộ hưu trí và một số chú, anh đến chơi. Ai dè đâu mấy ảnh đi xuống bằng xe của Thanh tra giao thông. Tôi nghĩ chắc anh em vị nể mấy ảnh nghỉ hưu rồi nên cho mượn xe”.

Tin cùng chuyên mục