Đi tìm mật ong, hai cha con bị giết hại

Ngày 6-3, liên quan tới vụ trọng án giết hại 2 cha con xảy ra tại một cánh rừng thuộc địa bàn xã Đình Lập, huyện Đình Lập, Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, hiện nay các lực lượng chức năng đang ráo riết truy bắt hung thủ. 

Bước đầu, qua điều tra, cơ quan chức năng cũng đã xác định được một nghi can là người cùng xã với gia đình nạn nhân và hiện đối tượng đã  bỏ trốn khỏi địa phương cùng với một chiếc xe máy màu xanh. Nguyên nhân của vụ án có thể do giết người trả thù vì qua khám nghiệm hiện trường không có dấu hiệu cướp tài sản.

Đi tìm mật ong, hai cha con bị giết hại ảnh 1 Lực lượng chức năng  khám nghiệm hiện trường một vụ án mạng xảy ra trong rừng sâu 

Trước đó vào sáng 2-3, anh Dương Kim Chi (34 tuổi, ở xã Thái Bình, huyện Đình Lập) cùng con trai 11 tuổi vào một cánh rừng ở xã Đình Lập, huyện Đình Lập để tìm mật ong. Đến chiều tối cùng ngày không thấy hai cha con anh Chi trở về, người thân gọi điện nhưng không thấy họ nghe máy.

Nghi có chuyện chẳng lành, sáng hôm sau, gia đình anh Chi vào rừng tìm kiếm và báo sự việc cho chính quyền địa phương. Tới chiều cùng ngày, người thân đã tìm thấy thi thể con trai anh Chi trong bụi rậm với nhiều vết chém trên người, thi thể không còn nguyên vẹn. Tiếp tục tiến hành tìm kiếm tới ngày 4-3, lực lượng chức năng đã phát hiện xác anh Chi nằm cách đó khoảng 2km, thi thể cũng không còn nguyên vẹn và được cho vào trong bao tải. Được biết, hiện trường xảy ra vụ án nằm trong rừng sâu, ít người qua lại, cách nhà nạn nhân khoảng 10 km.

Tin cùng chuyên mục