Đi tắm đập, 2 học sinh bị đuối nước

Trong quá trình xuống đập để tắm, hai em học sinh ở xã Quang Diệm (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) không may bị sẩy chân rơi vào khu vực nước sâu rồi bị nhấn chìm, đuối nước.

Khu vực gần hiện trường vụ tai nạn đuối nước
Khu vực gần hiện trường vụ tai nạn đuối nước

Chiều 24-5, ông Nguyễn Xuân Cảnh, Bí thư Đảng ủy xã Quang Diệm (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh), cho biết vào khoảng hơn 13 giờ cùng ngày trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 2 em học sinh bị tử vong.

Theo thông tin ban đầu từ ông Nguyễn Xuân Cảnh, vào thời điểm nói trên, có một nhóm khoảng 5-7 người rủ nhau đi vào khu vực đập Cơn Trường (thuộc địa bàn xã Quang Diệm) để tắm. Trong quá trình xuống tắm, em Ng.Ch.C. (16 tuổi) và em Ng.Q.H. (18 tuổi), đều là học sinh tại một trường trung học phổ thông trên địa bàn huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, không may bị sẩy chân xuống khu vực nước sâu khiến cả hai bị nhấn chìm, đuối nước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương, lực lượng chức năng và người dân địa phương đến hiện trường thì đã quá muộn.

Đến khoảng 14 giờ 30 phút cùng ngày thi thể của 2 em đã được tìm thấy.

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng và chính quyền địa phương đã hoàn tất các thủ tục và bàn giao thi thể cho gia đình để đưa về nhà tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương.

Tin cùng chuyên mục